ยิ่งตอกย้ำแพแตกชัดเจนมากขึ้น เมื่อ "สส. เต้" ประกาศถอด "อัจฉริยะ-กฤษณะ" พ้นที่ปรึกษากฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมเผยเหตุผล ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของหัวหน้าพรรค

 


วันที่ 16 มิ.ย.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ภาพเอกสารผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งยกเลิกแต่งตั้ง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ ออกจากที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยระบุว่า

"เรื่องยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 14 มี.ค.65 พรรคไทยศรีวิไลข์ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ 01/2565 เพื่อคำเนินงานเกี่ยวกับการแสวงหาข้อมูล หลักฐาน ข้อเท็จจริง เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์(แตงโม) ให้เกิดความกระจ่าง รวดเร็ว ตอบสังคมได้ตามความเป็นจริง เพราะเป็นคดีที่พี่น้องประชาชนไทยกว่า 66 ล้านคน และนานาชาติ ต้องการค้นหาความจริงว่า การเสียชีวิตนั้นเกิดจากสาเหตุใด เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคมทุกภาคส่วนฯ

บัดนี้ พรรดไทยศรีวิไลย์ทราบว่า บุคคลที่ได้รับแต่งตั้งไปนั้น มิได้ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ จึงอาศัยอำนาจตามข้อบังคับของพรรคไทยศรีวิไลย์ พ.ศ.2565 ข้อ 31(12) จึงขอยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลซ์ ตามรายชื่อต่อไปนี้ 1.นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ 2.นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"