หญิงสาวออกมา เผย ครูหนุ่มวิทยาลัยดัง จ.นครราชสีมา ทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ไล่ไปทำแท้งถึง 2 รอบ ลั่นขอเอาผิดทางวินัยและกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

วันที่ 13 มิ.ย. 2565 หญิงสาว อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตั้งท้องกับครูวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจ.นครราชสีมา แต่อีกฝ่ายไม่รับผิดชอบ ให้ไปทำแท้งถึง 2 ครั้ง แถมยังจ้างทนายให้ร่างสัญญาไม่ให้ฟ้องวินัย ทางแพ่งและอาญา โดยรู้จักกันตั้งแต่ตัวเองอายุ 18 ปี ทำงานเป็นพนักงานชงเหล้า ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

หญิงสาว เปิดใจว่า ตนไม่อยากให้เขามารับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ตนท้อง 2 เดือน เขาไม่สนใจ และให้ไปทำแท้ง ซึ่งตนรับไม่ได้อย่างมาก โดยตนรู้จักครูตอนเรียน ม.ปลาย ขณะที่ทำงานร้านอาหาร เขาก็มาตามคุยตามจีบ จนผ่านไป 1 ปี จึงใจอ่อน ตอนนั้นครูหนุ่มบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เมื่อรู้ว่าตนท้อง เขาก็บอกให้ทำแท้ง มารู้ตอนหลังว่ามีเมียอยู่แล้วถึง 2 คน

โดยก่อนหน้านี้ ทางเมีย 2 คนของครู ได้มาเจรจาขอยุติ ด้วยการจ่ายเงิน 8 หมื่นบาท แต่ต้องห้ามฟ้องร้องครู จึงยอมไปทำแท้ง แต่ได้เงินแค่ 5 หมื่นบาท พอปลายเดือน ธ.ค. 2564 เขาก็มาหาตนอีก จน มี.ค. ที่ผ่านมา ก็ตั้งท้องรอบ 2 เขาก็ยังไม่รับผิดชอบ ให้ทำแท้งอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนไม่ยอมแล้ว จึงได้ปรึกษาทนายความ และสื่อมวลชน เพื่อรวบรวมหลักฐานยื่นฟ้องทั้งคดีอาญา คดีแพ่งและความผิดวินัยร้ายแรงต่อไป

ทั้งนี้ หญิงสาว กล่าวทิ้งท้ายว่า เขาเป็นข้าราชการครู สอนเด็กนักเรียนมามากมาย แต่ทำตัวอย่างนี้ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นครูแล้ว ส่วนลูกในท้อง ก็อยากจะเอาออก เพราะตนเองก็อยากมีอนาคตที่ดี ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยอยู่ชั้นปีที่ 3 ใกล้จะจบการศึกษาแล้ว ก็อยากมีชีวิตเหมือนคนทำงานทั่วไป ส่วนเรื่องคดีต่างๆ ก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย