"บอย ปกรณ์" เผยโมเมนต์ขอ "เฟย์ พรปวีณ์" เป็นแฟน บอกสบายใจไม่ต้องโดนกดดันแล้ว

 


เรียกได้ว่าสถานะชัดเจนอีกคู่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ""บอย ปกรณ์"" ที่ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงโมเมนต์ขอ ดาราสาว "เฟย์ พรปวีณ์" เป็นแฟนแล้ว

แคปชันมันยังไง กับการปรับสถานะของคู่เรา?
-จริง ๆ ก็ตามนั้นเลยครับ ก็คุยกันตกลงกันมาก่อนก่อนหน้านั้นสักพักหนึ่ง แต่ไม่ได้มีจังหวะได้พูดอะไรมาก

คือเดือนใหม่ เลยขอเป็นแฟนเลย?
-ใช่ครับ ตอนนี้เลย ไม่ได้มีโอกาสพิเศษหรือว่าเตรียมตัวอะไร แค่รู้สึกว่าจังหวะตอนนั้นมันได้

อาการตอนนั้นมันเป็นยังไง?
-จริง ๆ ตอนนั้นก็เป็นจังหวัดที่เราไปซื้ออาหาร แค่เป็นการไปรออาหารอยู่เพื่อซื้อกลับบ้าน ก็รออยู่สักพักหนึ่ง แล้วก็คิดว่าจังหวะนั้นเลยละกันมันได้ เราก็เลยไม่ได้มีพิธีรีตองอะไร เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึกของคนสองคน เพราะเราคิดว่าความรู้สึกของเราสองคน และระยะเวลามันพอดีแล้วด้วย

ตอนนั้นพูดว่ายังไงบ้าง ถ่ายรูปลงเลยไหม?
-รูปที่เห็นนั้นเป็นรูปที่ถ่ายไว้อยู่แล้ว แต่วันที่บอกไม่ได้ถ่ายอะไร แค่เราก็พูดแล้วก็ขอเค้าต้องตรง ๆ ไปเลย ขอไปเลยตอนนั้น ก็บอกไปว่า “เป็นแฟนกันไหม” (เขาตอบกลับมาว่าไง) เค้าก็งง ๆ นิดนึง แต่เขาก็โอเค แต่เราคิดว่าความรู้สึกของเรามันน่าจะโอเคที่จะขยับความสัมพันธ์ได้แล้ว

พอเลื่อนสถานะแล้ว ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปไหม?
-มันก็ดีขึ้นนะ แต่จริงๆเรื่องสถานะที่เป็นคำพูดมันก็ไม่สำคัญอะไรมาก แต่พอมาได้ใช้คำว่าเป็นแฟนเป็นเต็มปากเต็มคำแล้ว มันก็ดีขึ้นนะ (เหมือนความรักมันล้นทะลัก)มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น แค่รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเเต่ตัวเราก็ปกติ

มันทำให้เราไม่กดดันเเล้วใช่ไหม?
-อย่างที่เคยบอกทุกคนไปว่า ถ้ามันเกิดจังหวะที่มันเหมาะสม ถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นเอง ก็ไม่ได้ปิดก็จะบอก (คนชมว่าเราเป็นคนจริงเพราะเราไม่กั๊ก) ก็มีความรู้สึกยังไงก็ทำแบบนั้น เพื่อให้เรารู้สึกว่ามันเป็นความพร้อมของเราทั้งคู่มากกว่า มันเป็นจังหวะของแต่ละคู่ด้วยนะ

โดนเเซวเยอะไหม?
-ก็มีโดนแซวบ้าง เวลาเจอคนรู้จักก็โดนแซว มีโดนทักมาเเซวบ้างอะไรบ้าง แต่ในส่วนของเดอะแก๊งเราเองยังไม่มีใครทักมาเป็นส่วนตัวนะ

พอมาให้ใช้คำว่าแฟนแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?
-ก็รู้สึกดีกับคำนี้ เพราะเหมือนพอเป็นแฟนกันแล้ว เวลาเดินไปไหนมาไหนมันก็สบายใจขึ้นมั่นใจยิ่งขึ้น เพราะว่าพอมันเกิดขึ้นแล้วเรารู้สึกว่ามันได้เติมเต็มเหมือนกัน แต่เราก็ยังเรียกกันเหมือนเดิมนะว่า “บูบู้” ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง