ไม่ใช่มุกในการแสดงแต่ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ยันเกิดอุบัติเหตุจริงขณะถ่ายทำรายการ "ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่จะนำมาออกอากาศให้ชม ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 นี้

      กับนาทีเด็ด เดือดทั้งหม้อซึ้งเดือดทั้งกรรมการ เพราะงานนี้ โก๊ะตี๋ ทุ่มสุดตัว ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง หลังเจอ “เชฟเคน” ยิงมุกไม่ขำ” ด้วยการ เอาหัวโขกกับ “หม้อซึ้ง” ร้อนๆ ขณะ กำลัง นึ่งห่อหมกไข่ผำอยู่ ทำเอา “อึ้ง” กันทั้งรายการทีเดียว   

     สำหรับศึกชิงแชมป์พ่อครัวแม่ครัวประจำถิ่นในรายการ “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ทางช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 26  มีนาคม 2565 นี้ ซึ่งเป็นการหาแชมป์ประจำ อำเภอเมือง จังหวัด นครราชสีมา โดยมีวัตถุดิบชั้นเยี่ยม คือ “ไข่ผำ” ซึ่งเป็นพืชที่มีขนาดเล็กสีเขียว คล้าย ตะไคร่น้ำ จัดเป็นผักพื้นบ้านที่คนอีสานและภาคเหนือนิยมนำมารับประทาน และนับเป็นของดีประจำจังหวัดนครราชสีมา นั่นเอง โดย ทีมสีแดง น้องนาถ และ พี่โลม  จาก ตำบล หมื่นไวย จะนำไปทำเมนู ขนมจีนไข่ผำ และ ผัดฉ่าไข่ผำกุ้งสด  ส่วนของ ทีมสีน้ำเงิน น้องปิ๊ก และ พี่พึง  จาก ตำบล บ้านโพธิ์ นั้นได้เตรียมเมนู ห่อหมกไข่ผำและ คั่วหมูสามชั้นไข่ผำ โดยขณะถ่ายรายการ โก๊ะตี๋ ฉายา นักชิมลิ้นเทวดา เดินชิมเมนูที่แต่ละทีมกำลังปรุงกันอยู่ เจอมุก “ส้มซ่า” ของเชฟเคน ทำเอาขำไม่ออก เลยขอยิงมุกส่วนตัวด้วยการเอาหัวโขกหม้อซึ้งร้อนๆ ทำให้เกิดอุบัติเหตุ หน้าผากพุพอง หวิดเสียโฉม ต้องพักถ่ายและประคบเย็นด้วยว่านหางจระเข้

      ก่อนแสดงสปิริต สามารถกลับมาถ่ายทำรายการต่อได้  ซึ่งคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน โก๊ะตี๋ อารามบอย เชฟเคน วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์ ร่วมด้วย รศ.ดร.ลักขณา สกุลลิขเรศสีมา ได้วิจารณ์ยับกับทั้ง 4 เมนูของทั้งทีมสีน้ำแดงและน้ำเงิน ซึ่งต้องนำไปปรับปรุง ส่วนทีมสีใดจะได้เข้ารอบไปแข่งรอบชิงประจำจังหวัด นครราชสีมา ในสัปดาห์ต่อไป ก็ต้องไปติดตามชม     

      ไปชมภาพ นาทีหนุ่ม โก๊ะตี๋ เกิดอุบัติเหตุเอาหัวโขกซึ้ง ทำหน้าผากพุพอง ขณะถ่ายทำรายการแบบไม่มีตัดต่อกันได้ ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง" ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27