สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ที่ทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิต พาลูกชายเข้ากราบศพแม่ต่อหน้าญาติที่ยังโกธรแค้น ส่วนผลการชันสูตรศพ เสียชีวิตมาจากภาวะเลือดออกในเนื้อสมอง

พันตำรวจโทบุญเรือง สาระรัมย์ สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร พาลูกชาย 2 คนเข้ารดน้ำศพ นางธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน ภรรยาที่ถูกซ้อมจนเสียชีวิต ซึ่งตั้งศพตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ศาลาเทียนทอง วัดสายไหม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

โดยมี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็ก และสตรี เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ และออกค่าใช้จ่ายให้

หลังรดน้ำศพ เด็กชายทั้งสองต่างร้องไห้ จากนั้นญาติได้พาเข้ากราบไหว้ นางอู๊ด จันทร์สูตร ยายวัย 78 ปี ซึ่งเมื่อนางอู๊ดเจอหลานต่างก็โผล่เข้ากอดพร้อมร้องไห้ตลอดเวลา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ก่อนหน้านี้ นางอู๊ด ระบุว่า จะไม่อโหสิกรรมให้พันตำรวจโทบุญเรือง และ ยืนยันว่าจะพาหลานทั้งสองกลับไปเลี้ยงเองแม้ร่างกายจะพิการ และขอให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมให้กับลูกสาวตนเองด้วย

นอกจากนี้มีรายงานว่า ระหว่างที่พันตำรวจโทบุญเรือง กำลังกลับไปขึ้นรถได้ถูกญาติผู้ตายเข้าทำร้ายร่างกาย เนื่องจากยังโกรธแค้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนคนที่อยู่ในงานต้องห้าม และ ให้พันตำรวจโทบุญเรือง รีบออกจากวัด

ส่วนศพของ นางธันยนันท์ มีกำหนดพิธีฌาปนกิจศพวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 13.30 น.

ด้าน พลตำรวจตรีนายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยการชันสูตรศพผู้ตายอย่างละเอียด ระบุสาเหตุที่เสียชีวิตมาจากภาวะเลือดออกในเนื้อสมอง เนื่องจากถูกกระทบกระเทือน กระดูกซี่โครงหัก และเลือดออกในช่องปอด

พ.ต.ท.ซ้อมภรรยาพา 2 ลูกชายเข้ารดน้ำศพแม่ญาติแค้นเข้าชกต่อย