แม่ค้าขายปาท่องโก๋ผวา! เจอหนุ่มเพี้ยน มาเดินแก้ผ้าโชว์กลางถนนยามวิกาล รีบตะโกนเรียกแฟนที่อยู่ในบ้านให้ออกมาช่วย แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันหลบหนีไปได้

 

กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะที่ชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพเปลือยทั้งตัว วิ่งข้ามถนนมา โดยมีบรรดาสุนัขวิ่งไล่เห่าตามมา ก่อนที่ตัวเขาจะเดินเปลือยกายกลางถนน ผ่านมาที่ร้านขายปาท่องโก๋ ที่มีแม่ค้ากำลังเตรียมของที่จะขายอยู่ พอแม่ค้าหันไปเห็น ก็ตกใจ รีบตะโกนเรียกแฟนที่อยู่ในบ้านให้ออกมาดู เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ เมื่อวานนี้ ใกล้ ๆ แยกตลาดศรีเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถาม นางสาวนวลสอาด มีแก้ว อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายปาท่องโก๋ที่นำเรื่องราวนี้มาโพสต์แชร์ลงโซเชียล เธอเล่าว่า ชายที่ก่อเหตุ ขับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ผ่านร้านมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร พอสักพัก เขาก็จอดรถและเดินแก้ผ้าลงมา ก่อนจะเดินผ่านหน้าร้าน คล้ายกับต้องการจะโชว์ ตอนนั้น ตกใจมาก รีบเรียกให้แฟนหนุ่มที่อยู่ในบ้าน ออกมาช่วยดู แต่ชายที่ก่อเหตุก็เหมือนจะไหวตัวทัน รีบขับรถหนีไปได้ก่อน แม้ว่าจะให้แฟนขี่จักรยานยนต์ไล่ตามไปแล้ว แต่ก็ไม่ทัน

ส่วนสาเหตุที่นำเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงโซเชียล ก็เพื่อต้องการเตือนภัยเจ้าของร้านค้าต่าง ๆ ที่เปิดให้บริการตอนกลางคืน จะได้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา หากพบเจอชายคนนี้มาก่อเหตุลักษณะนี้อีก จะได้ช่วยกันแจ้งตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดี