ออกหมายจับ 'ธนาเดช' มือยิงรักสามเส้าย่านบางนา พบข้อมูลผู้ก่อเหตุเป็นแฟนใหม่ ส่วนคนเจ็บเป็นแฟนเก่า ทะเลาะมีปากเสียงในโซเชียลมีเดียกันมายาวนาน

 

พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่นายธนาเดช สิริรักษาธรรม อายุ 47 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนายสาธิต แตงอ่อน อายุ 45 ปี เข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด ที่ท้อง 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด รวมทั้งสิ้น 6 นัด ได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไปกับยิงสาวอีก 1 คน เหตุเกิดภายในซอยจ่าโสด 9 ถนนเลียบทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ ช่วงเย็นวานนี้ ที่ผ่านมาว่า

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำพยานหลายปาก รวมทั้งหลักฐานอื่น ๆ จนสามารถขอศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับนายธนาเดช ในข้อหา พยายามฆ่าและพกพาอาวุธในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้เรียบร้อยแล้ว

ผกก.สน.บางนา กล่าวอีกว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา และ บก.น.5 อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี เบื้องต้น ทั้งสองคนยังไม่มีการประสานติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ส่วนมูลเหตุคาดว่าเกิดปมชู้สาว แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ต้องหา

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่ามือยิงเป็นแฟนใหม่ของผู้หญิงที่หลบหนีไปด้วยกัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายสาธิต เป็นแฟนเก่า จึงทำให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกันเรื่อยมา กระทั่งเกิดการท้าทายกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์กระทั่งวันเกิดเหตุมีการตามมายิงกันในที่สุด