หนูเล็กเตือนภัย! แก๊งคอลเซนเตอร์โทรมาหลอก แต่ไม่จนมุม เปิดโฟนทนายความ ซักกลับแก๊งคอลเซ็นเตอร์หนัก ถึงกับหัวเสียไปไม่เป็น

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความเตือนภัยทุกคนว่า...เมื่อกี๊เลยนะคะ อัดทันแค่นี้ เพราะตกใจมากไม่เคยเจอแบบนี้ มีคนอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจตรีหญิง...อยู่ สน.ทุ่งสองห้อง ให้หนูไปให้ปากคำคดี ที่ DSI ด่วน เพราะเป็นหมายแดง

หนูเลยติดต่อทนายพี่ชายหนู สรุปตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง หนูวางสายแล้วรีบโทรไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง สรุปไม่มีคนที่ชื่อพลตำรวจตรี...เลย และพี่ตำรวจเค้าบอกว่า คุณคือคนที่แปดของวันนี้ที่โทรมาเรื่องนี้

สรุปคือ แก๊งคอเซนเตอร์หลอกลวง ให้ทุกคนระวังนะคะ ถ้ามีใครโทรมาแบบนี้หรือแปลกแปลก รีบอัดคลิปเมื่อวางสายรีบโทรไปเช็กกับตำรวจได้เลย อย่าเพิ่งทำตามขั้นตอนอะไรของเขาเด็ดขาด ใช้เบอร์โทร 099-613-xxxx โทรมาหาหนู ให้ทุกคนระวังนะคะ อย่าไปตกใจตามมัน ทุกวันนี้มันน่ากลัวจริง ๆ มันมาทุกทางเลยจริง ๆ

ทีมข่าวช่อง 8 โทรศัพท์สอบถามหนูเล็กได้ความเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ลงคลิปไปมีเหยื่อทักมาบอกด้วยว่า ห้ามโอนเด็ดขาด เพราะพ่อของเขาก็โดนไปแล้ว 5 หมื่น และหลาย ๆ รายก็เจอเช่นกัน หนูเล็กยังบอกว่า ด้วยความตกใจก็เกือบจะโอนเงินไปแล้ว เคราะห์ดีที่มีแฟนและพี่ทนายอยู่ด้วย

ฝากเตือนพ่อแม่พี่น้องทุก ๆ คน อย่าตกใจ ถึงแม้ว่ามิจฉาชีพจะมีข้อมูลส่วนตัวของเราทั้งหมดก็ตาม เพราะตามกระบวนการต้องมีเอกสารมาก่อนไม่มีการแจ้งผ่านโทรศัพท์

ส่วนใครคิดถึงคุณหนูเล็กสามารถเปิดหน้าจอไปดูรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27