เป็นนักร้องดีกรีระดับดีว่าของวงการสำหรับสาว "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ล่าสุด พร้อมสาดพลังเสียงเพลง "ไร้ยางอาย" เพลงประกอบละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมเป็นการหวนมาร่วมงานกับทางช่องอีกครั้ง ที่สำคัญเธอเคยร้องเพลงประกอบละคร "ดอกส้มสีทอง" มาก่อน จนโด่งดัง และไม่คาดฝันว่าจะได้กลับมาร้องต่อในเรยาภาคจบ ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ

   เจนนิเฟอร์ คิ้ม เผยว่า “ตื่นเต้นมาก พูดได้คำเดียว ตกใจมากที่พี่ถาผู้จัดติดต่อมา แล้วพอรู้ว่าให้มาร้องเพลงประกอบละคร “เรยา” ภาคจบ ทางช่อง 8 อีก บอกเลยตอบรับทันทีแบบไม่คิด เพราะครั้งหนึ่งเคยได้ร้องเพลงประกอบละครของภาคก่อนใน ดอกส้มสีทอง และเคยคิดว่าภาคจบเราจะได้มาร้องอีกหรือเปล่า  เนื้อเพลง “ไร้ยางอาย” ที่นำมาประกอบ ยังบ่งบอกถึงผู้หญิงอย่างเรยาได้ดี แถมเป็นการพูดถึงและสอนให้กับสังคมสมัยใหม่ ของผู้หญิงสมัยนี้ ที่อยากมีจนเกินงาม อยากได้จนไม่สนความถูกผิด เนื้อหาเพลงค่อนข้างกินใจ และสอนดีมาก อยากให้ฟัง บอกตรงๆคือร้องเพลงนี้ นึกถึงพลอยอย่างเดียว มันทำให้นึกถึงผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งเป็นใครก็ได้จริงๆ  ถ้าไม่ฟังคือพลาด 

    และช่วงหลังตั้งแต่ร้องเพลงประกอบละครมา รู้สึกเพลงนี้โดนใจที่สุด  มันมีความเจ็บ ความสมหวัง ผิดหวังเต็มไปหมดของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีความฝันอยากอยู่จุดที่สูงที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ เพลงนี้สาดพลังเสียง เรียกทักษะที่มี นำมาปรับใช้ เพื่อให้เพลงออกมาดีที่สุด  แบบเรยามาสิงในตัวเลย สุดท้ายอยากจะบอกว่า แค่เพลงประกอบละครก็รู้สึกได้ถึงความสนุก ดังนั้น ต้องติดตามกันให้ได้ในละคร “เรยา”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.ห้ามพลาด และเพลง ไร้ยางอาย สามารถฟังกันได้ที่แอพฯ Joox ค่ะ”