ทำเอาแฟนคลับน้ำตาร่วงเมื่อจู่ๆ นางเอกสาวมากความสามารถ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว chermarn ว่า ละคร "เรยา" ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะเป็นผลงานละครจอแก้วเรื่องสุดท้าย งานนี้แฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์เสียใจกันเต็ม ต้องมาดูกันว่า 27 ปีในวงการบันเทิงที่ชื่อ พลอย-เฌอมาลย์ กับละคร เรยา เรื่องสุดท้าย เธอจะสามารถสร้างความจดจำให้แฟนๆได้แค่ไหน โดยข้อความที่สาวพลอยขึ้นมีใจความว่า

เรยา จะเป็นผลงานละครทางจอแก้ว เรื่องสุดท้าย ที่พลอยจะฝากไว้ให้กับแฟนๆละครของพลอยนะคะ พลอยได้ทำอย่างเต็มที่สุดฝีมือของพลอย ที่จะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ตามที่ได้รับหน้าที่มอบหมายมาให้สวมบทเป็น เรยา (ภาคอวสาน ) ต่อเนื่องมาจาก1 มงกุฎดอกส้ม 2 ดอกส้มสีทอง 3 เรยา พลอยอยากจะขอบคุณ พี่ถา พี่ชายที่รัก และ คุณ ถ่ายเถา สุจริตกุล (ผู้ประพันธ์บทละคร) พี่เล็กน้อย และ คุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ไว้วางใจให้พลอยได้รับบทนี้ ได้ทำงานที่พลอยรักที่สุดในชีวิต และ เป็นผลงานทาง ละครจอแก้ว ชิ้นสุดท้ายที่พลอยภาคภูมิใจที่จะฝากให้กับผู้ชมที่พลอยรักเป็นชิ้นสุดท้าย......

มันถึงเวลาแล้ว ที่พลอยจะต้องลาจาก วงการละคร พลอยทำมาทุกบทบาทแล้วจริงๆ แต่พลอยยังไม่ไปไหนนะคะ พลอยยังเปิดรับในโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือทางหนัง ถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ เราอาจจะได้เจอกัน ทางจอเงิน (ถ้ามีโอกาสนะคะ) อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานของพลอยมาตลอด 27 ปี ทุกคำติชม กำลังใจจากทุกคน พลอยขอบคุณและทราบซึ้งใจ และจะอยู่ในความทรงจำของพลอยตลอดไป จากนี้ ชีวิตของพลอยต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่นๆแล้ว เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ รัก ภาคจบของเมียน้อยยืนหนึ่ง #เรยา #ช่อง8 #ร้ายกว่านี้ก็แม่มดละนะ

"พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน"

การกลับมาที่เหนือกว่าทุกความคาดหมาย กับบทบาททิ้งทวนของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" พร้อมทีมนักแสดงนำ เพิ่มความแซ่บให้ #ภาคจบเรยา อย่างสมน้ำสมเนื้อ

เริ่ม 11 มกราคมนี้ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

#พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน

#ละครช่อง8แซ่บครบรส

#ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27