สมการรอคอย สำหรับแฟนมีทครั้งแรกของ "โอห์ม ฐิติวัฒน์" กับคู่จิ้น "ฟลุ้ค ณธัช" ภายใต้งานที่มีชื่อว่า "The war of love is coming" OHMFLUKE The first fan meeting ซึ่งคราวนี้ หนุ่มโอห์ม ฐิติวัฒน์ และฟลุ้ค ณธัช ก็ขอสวมบทบาทคู่รักที่ต้องทำภารกิจ เอาชีวิตเป็นเดิมพัน โดยโชว์สกิลบู๊สุดเท่ห์แพ็คคู่ และไม่ลืมที่จะปิดท้ายด้วยความหวานของทั้งสองหนุ่ม

โดยบรรยากาศเริ่มต้นด้วยความอลังการ “โอห์ม - ฟลุ้ค” เปิดฉากด้วย การโหนสลิงคู่ลงมาพร้อมกับเพลง C.I.A ของ D2B ทำเอาแฟนคลับกรี้ดกันฮอลล์แทบแตก จากนั้นตามด้วยเพลง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” เพลง “นางแมว” ของ “หินเหล็กไฟ” เพลง “ไม่มีเงื่อนไข” เพลงประกอบละคร “ภูตรัตติกาล” ช่อง 8 ซึ่งละครเรื่องนี้ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกัน และสุดเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญอย่าง “เต๋า สมชาย” ที่มาฟีเจอริ่งกับ “โอห์ม” ในเพลง “เพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว” และ “ธามไท แพลงศิลป์” ที่มาฟีเจอริ่งคู่กับ “ฟลุ้ค” ในเพลง “ชู้ทางไลน์” ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินและอบอุ่น ของแฟนคลับรอบแรกกว่า 500 ชีวิตที่มาร่วมให้กำลังใจทั้งคู่

ทั้งนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ขึ้นโชว์ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่รักตนทั้ง 2 คน บอกได้มีส่วนร่วมในการจัดงานนี้เยอะมาก ทั้งคอนเซปต์งาน คิดโชว์การแสดงต่างๆ และเตรียมความพร้อม ฟิตซ้อมกันหลายเดือน เพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ พร้อมบอกขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่รักและสนับสนุนคู่ตนมาอย่างดีเสมอ

สำหรับแฟนมีทครั้งแรกของ “โอห์ม ฐิติวัฒน์” กับคู่จิ้น “ฟลุ้ค ณธัช” ในงาน “The war of love is coming”OHMFLUKE The first fan meeting จัดขึ้น 2 รอบ ที่ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ