ซินแสภาณุวัฒน์ ทำนายดวง พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี 2 สมัยอ ผ่านวิกฤตไปได้ แต่เหนื่อยหน่อย

นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสภาณุวัฒน์ หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า พื้นดวงนายกรัฐมนตรี เป็นคนธาตุไม้ เกิดปีมะเมีย พื้นดวงที่ผ่านมาเหนื่อยหน่อย เพราะปีเกิดกับวันเกิดชงกัน

ดวงนายกฯ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 อายุ 67 ปี ถือว่าพ้นเคราะห์แต่ยังอยู่ในปีชง ช่วงนี้จึงเหนื่อยหน่อย แต่จะผ่านปีชงไปได้และเป็นนายก 2 สมัยแน่นอน แต่ช่วงธันวาคมถึงต้นเดือนมกราคม ให้ระวังเรื่องของสุขภาพจากโรคภัยหรืออุบัติภัย

ส่วนวิกฤติบ้านเมือง ตั้งแต่ 8 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน ชาวประชาจะออกมาปกป้องบ้านเมือง แต่วันที่ 7 พฤศจิกายนถึง 6 ธันวาคมจะเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้าสถานการณ์จะหนัก ผู้มีอำนาจต้องดูแลให้ดี ประชาชนต้องช่วยกัน แต่ถึงแม้จะเดือดร้อนแต่จะผ่านไปได้ สิ่งสำคัญคือรัฐบาลต้องไม่ประมาท ประคองสถานการณ์ให้ดี วิกฤตประเทศจะหนักไปถึง 14 พฤศจิกายน 2563 แต่สุดท้ายจะคลี่คลาย

และกลางกุมภาพันธ์ 2564 พ้นปีชง ทุกอย่างจะปลอดโปร่งหมด พร้อมยืนยันประเทศไทยต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่วนดวงคณะรัฐมนตรีปีนี้ มีคนดวงดี 22 คน มากกว่าคนดวงตกที่มี 14 คน ทำให้รัฐบาลมั่นคงมากขึ้น โดยเฉพาะหาก 3 ป. ยังร่วมมือกัน รัฐบาลจะผ่านไปได้

ซินแสภาณุวัฒน์ ยังแนะนำให้แก้เคล็ด ทำบุญใหญ่ประเทศ ทำพิธียกศาลหลักเมืองให้สูงขึ้น เพราะศาลหลักเมืองมีอายุ 200 กว่าปี ปัจจุบันนี้เสาหลักเมืองต่ำลงเรื่อยๆ จึงควรทำพิธียกให้สูงขึ้น

ขณะที่ พันตำรวจเอก อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โหราจารย์ชื่อดังอีกท่านหนึ่ง กล่าวว่านายกรัฐมนตรีเป็นคนมีบุญ ชะตากรรมดี แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงดวงตก เดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน ดวงชะตายังแย่ หากประคองให้ผ่าน 15 พฤศจิกายนได้ ดวงจะกลับมาผงาด และอยู่ในตำแหน่งนายกฯ ได้สูงสุดถึง 9 ปี แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่าจะนั่งนายกฯ 2 สมัย เพราะต้องดูดวงคนใกล้ชิดด้วย

ส่วนดวงเมือง ตั้งแต่ 15 ธันวาคมจะผ่านพ้นวิกฤต และตั้งแต่กุมภาพันธ์ -มีนาคม 2564 จะกลับมารุ่งโรจน์ เพราะที่ผ่านมามีเหตุการณ์ใหญ่ๆ ที่เป็นความสูญเสียทดแทนแล้ว เช่น รถไฟชนรถทัวร์ หรือ ท่อก๊าซระเบิด ส่วนการปฏิรูปสถาบันยืนยันว่าดวงเมืองผูกกับสถาบัน ต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์คู่กับประเทศ

ส่วนวิธีแก้เคล็ดของนายกฯต้องเข้ากับเด็กให้ได้ อย่าชวนทะเลาะ ต้องฝึกเป็นนักการเมืองอาชีพ เน้นฟัง แต่ตามดวงนายกฯ มีลูกฝาแฝด มั่นใจว่าเข้ากับเด็กได้ แต่ต้องระวังคนใกล้ตัวที่แนะนำผิดพลาด บางเรื่องต้องถอยคนละก้าว ต้องเลือกถอยให้ถูก หากตัดสินใจถอยผิดจะตกเหว

ซินแสภาณุวัฒน์ ดูดวงนายกฯ มั่นใจอยู่ยาว 2 สมัย แต่เหนื่อยเพราะปีชง