เป็นอีกหนึ่งบทบาทสำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ที่มีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ๆ กับการถ่ายแบบลุคเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิต

เพราะแม้จะเคยมีผลงานมามากมายทั้งงานเพลงกว่า 10 ซิงเกิ้ล ตั้งแต่เพลงแจ้งเกิด “แอบฮักอ้าย, เหตุผลของคนจะไป, คนดีพี่มาง้อ, ใจกังวล” และ “กอดครั้งสุดท้าย” ที่ร้องคู่กับรุ่นพี่ร่วมค่าย “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ก่อนจะปล่อยเพลงเร็ว “ปล่อยไปตายโลด” ที่กวาดยอดวิวกระจายถึง 57 ล้านวิว ตามด้วย “หมาหวงก้าง, ฮักเขาไวแท้, ให้เขาดูแลต่อ” จนมาถึงเพลงแก้เครียดช่วงวิกฤตโควิด-19 อย่าง “มาเอาน้องแหน่” และเพลงล่าสุด “บ่หัวซาสิหาใหม่” หรือจะเป็นผลงานละครทางช่อง 8 ทั้ง “เทพธิดาขนนก, สะใภ้ไร้ศักดินา” และภาพยนตร์ “ฮักแพง, ออนซอนเด” แต่ทุกๆ ผลงานล้วนเป็นภาพของสาวน้อยหวานๆ บ้านๆ ใสๆ และไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่สาวน้อยจากเมืองร้อยเอ็ดคนนี้จะได้โชว์ลุคเปรี้ยวเซ็กซี่ขึ้นปก มาลัยไทยรัฐ งานนี้ เลยต้องขอสัมภาษณ์ความรู้สึกของ “สาวธัญญ่า” ในการทำงานครั้งนี้ว่า

          “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะไม่เคยถ่ายแบบๆ นี้เลย และก็กังวลใจมากด้วยว่าแฟนเพลงเห็นแล้วจะว่ายังไง จะรับได้มั้ย แล้วถึงเราจะทำใจยอมรับกับสิ่งที่ตามมาว่าจะต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ก็อยากให้โอกาสตัวเองได้ทำงานใหม่ๆ ที่แตกต่างจากเดิม ส่วนตัวก็ขออนุญาตคุณแม่แล้ว และคุณแม่ก็มาดูขั้นตอนการถ่ายทำทุกอย่าง และทั้งคุณแม่ กับพี่อ๊อฟก็เข้าใจค่ะว่าคือการทำงาน ยังไงเราก็เป็นเราคนเดิม เป็นธัญญ่า อาร์สยาม ที่บ้านๆ ติดดินเหมือนเดิมค่ะ ซึ่งหลังจากที่เราได้โพสต์รูปผลงานนี้ลงในโซเชียลตัวเองบ้าง ส่วนใหญ่ก็ชอบกันนะคะ บางคนบอกไม่เห็นโป๊เลย แต่สำหรับหนูน่ะนี่คือโป๊สุดๆ ในชีวิตแล้ว (หัวเราะ) ยังไงก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกคำติชมนะคะ และขอฝากติดตามผลงานของสาวอีสานคนนี้ต่อไปด้วยค่ะ”