พรุ่งนี้ เตรียมล้างตารอที่หน้าจอช่อง 8 Thai fight New normal ถ่ายทอดสด 18 นาฬิกาเป็นต้นไป วันนี้ได้มีการแถลงข่าวเปิดสังเวียนอย่างเป็นทางการที่เอ็มซีซีฮอลล์เดอะมอลล์บางกะปิ

เปิดสังเวียนอย่างเป็นทางการ Thai fight New normal ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี โดยมีพิธีอัญเชิญถ้วยพระราชทานจากนักเรียนนายร้อยตำรวจ

จากนั้น มีการแสดงนาฏมวยไทย ในชุดสืบสานรักษา ต่อยอดมวยคาดเชือกตำนานแห่งวิถีวัฒนธรรม โดยนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย และยังมี น้องโอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และน้องเทียน อัจฉรี บัวเขียว คู่ขวัญจากละครภูติรัติกาลร่วมงานด้วย

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดแข่งขันชกมวยไทยโลก Thai fight กล่าวถึงการจัดThai fight New Normal ก็เพื่อที่ให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 เป็นการรับชมมวยรูปแบบใหม่ มีการจัดเวทีให้เหมาะสม มีการเว้นระยะของคนดู แต่บนเวทียังคงไว้ซึ่งความสนุก สุดมันส์กับลีลานักชกชาวไทยและต่างชาติอย่างแน่นอน และยังเป็นครั้งแรกที่ Thai Fight ได้มาถ่ายทอดสดที่หน้าจอช่อง 8 ซึ่งมีแฟนมวยช่อง 8 อยู่ด้วยเชื่อว่า Thai Fight New normal จะทำให้คนดูได้อรรถรสอย่างเต็มที่

ด้านนางนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ อาร์ .เอส. เทเลวิชั่น จำกัด บอกว่า ที่ผ่านมาช่อง 8 และ Thai Fight ได้ตระเตรียมความพร้อมกับ Thai Fight New normal เพื่อให้แฟนมวย ได้เต็มอิ่มกับ 18 นักชก ที่จะขึ้นสังเวียน ซึ่งปีนี้ มีนักมวยหญิงขึ้นชกบนเวทีครั้งแรกด้วย รับรองว่าเกือบ 4 ชั่วโมงที่หน้าจอช่อง 8 สนุกมันส์ครบรสแน่นอน

ภายหลังการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ นักชกทั้ง 18 คน นำโดย แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ขึ้นชั่งน้ำหนัก เพื่อจะขึ้นสังเวียนจริง ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ช่อง 8 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่ 6 โมงเย็น เป็นต้นไป 4 ชั่วโมงเต็มกับเหล่านักชกจะขึ้นสังเวียนระเบิดความมันส์ที่หน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 

ช่อง 8 เตรียมระเบิดความมันส์ ศึกไทยไฟท์พรุ่งนี้