ทำเอาไร่ชาสีเขียวกลายเป็นสีชมพู ทันทีเมื่อเจอเจอซีนหวานของพระเอก "โอม-อัชชา นามปาน" ที่ทำแผนเซอร์ไพรส์บอกรักนางเอกอย่าง "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พระอาทิตย์ตกกลางไร่ชา ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เบื้องหลังฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำถึงไร่ชาฉุงฟงจังหวัดเชียงราย ภาพจะสวยโรแมนติกแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ภูพิงค์(เบนซ์-ปุณยาพร) กำลังเดินเล่นอยู่ในไร่ชาของ ภีรจักษณ์(โอม-อัชชา)   ภีรจักษณ์เดินย่องมาด้านหลังขโมยกอดภูพิงค์อยากจะถ่ายรูปด้วยแต่ภูพิงค์ก็เดินหนี ภีรจักษณ์ตัดสินใจปรับความเข้าใจกับภูพิงค์ถึงเรื่องราวที่ไม่ลงรอยกันที่ผ่านมา ภูพิงค์เริ่มใจอ่อนในความตั้งใจของภีรจักษณ์ และตัดสินใจบอกรักภูพิงค์และทั้งสองก็จูบกัน 

            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ไร่ชาฉุยฟง จังหวัดเชียงราย พูดเลยว่าคะแนนบรรยากาศให้เต็มร้อยเพราะสวยสะดุ้งจริง ๆ บวกกับซีนนี้เป็นซีนที่พระเอกอย่างโอมต้องบอกรักนางเอกเบนซ์พูดเลยว่า โรแมนติกสุด ๆ ไปเลยจ้า  แต่งานนี้พอเบนซ์รู้ว่าต้องมีการจูบจริงกับโอม เลยรีบแซว พระเอกเราว่า ซีนนี้บอกหวานใจยังพี่โอม ทำเอาโอมเขินม้วนไปเลยทีเดียว ส่วนเบนซ์บอกว่า เห้อคนโสดแบบเราจะทำอะไรก็ได้ไม่ผิด อิอิ ถึงเวลาผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน เพราะต้องให้ทันแสงพระอาทิตย์ตก แต่พอเห็นบทที่ยาวเกือบสองหน้ากระดาษ ทำให้โอมและเบนซ์ ต้องตั้งใจ และตั้งสติให้เป๊ะที่สุด เมื่อคิวเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ เบนซ์กำลังเก็บภาพที่ไร่ชาอยู่ ไม่ทันระวัง โอมโผล่มาข้างหลังเบนซ์ตกใจสะดุ้งไม่พอโอมยังแกล้งซ้ำว่ามีแมลงเกาะที่หลังทำให้เบนซ์กรี๊ดเข้าไปกอดโอม เบนซ์รู้ตัวว่าโดนแกล้ง เลยงอนโอม โอมจึงดึงตัวเบนซ์เข้ามากอดแล้วเอาโทรศัพมท์มาถ่ายรูปคู่ ทำเอาเบนซ์ทั้งเขิน และงอนเดินหนี โอมตามไปง้อขอคืนดีพร้อมเผยความในใจ เบนซ์เริ่มใจอ่อนให้อภัย โอมค่อย ๆโน้มลงจูบประกบปากด้วยความละมุน เรียกว่าซีนนี้พระเอกนางเอกจูบกันอยู่นานมากเพื่อเก็บแสงพระอาทิตย์ตกรับรองว่าสวย ออกมาโรแมนติกแน่นอน ติดตามชมฉากหวานๆ ได้ใน วันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27