ลุงขับแท็กซี่เดินทางมาเรียกร้องขอรับเงินเยียวยา เจ้าหน้าที่เช็กข้อมูลให้ ระบุ ผ่านเกณฑ์แล้ว รอเงินโอนเข้า แต่ลุงพยายามปีนรั้วหลายครั้งก่อนเป็นลม เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

(30 เม.ย. 2563) ชายสูงอายุคนหนึ่งที่ประกอบอาชีพขับแท็กซี่ เดินทางมาเรียกร้องขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ตามมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งเมื่อมาถึงจุดที่เจ้าหน้าที่ตั้งโต๊ะรับเรื่องบริเวณหน้าประตู 4 กระทรวงการคลัง ได้กดแตรดังลั่น ก่อนจะพยายามปีนรั้วกระทรวง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงรีบเข้าช่วยเหลือและนำตัวลงมาได้ในที่สุด

โดยชายคนดังกล่าว ระบุว่า ตนเองกรอกข้อมูลครบถ้วน และให้ข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com เรียบร้อยแล้ว จนถึงวันนี้ยังไม่มีเงินเข้าบัญชี ทำให้โทรศัพท์โดนตัด อยากเรียกร้องให้ได้รับเงินในวันนี้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยตรวจสอบข้อมูลในเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งแจ้งสถานะว่า ชายคนดังกล่าว ผ่านเกณฑ์แล้ว รอเพียงการโอนเงินเข้าไปในบัญชี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ชายคนดังกล่าวพยายามปีนรั้วอีกครั้ง จนกระทั่งเป็นลม เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

โวยจนเป็นลม! ลุงขับแท็กซี่เรียกร้องเงินเยียวยา พยายามปีนรั้วคลัง