ตามที่บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ผู้ดำเนินการจัดงานการแข่งขันชกมวยไทยโลก "THAI FIGHT เชียงราย" ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 – 22.00 น. ณ ลานเฟรนด์โซน ทุ่งพญาหมี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นั้น ซึ่งตลอดระยะเวลาในการจัดการแข่งขัน THAI FIGHT 10 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า THAI FIGHT ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทำให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี มีผู้รับชมทางโทรทัศน์ สื่อออนไลน์เป็นจำนวนมาก และผู้เข้าชมในสนาม

เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID–19) ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้ ทางกระทรวงสาธารณสุขจึงมีมติให้เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นโรคติดต่ออันตราย และขอความร่วมมือองค์กร หน่วยงานต่าง ๆ งดจัดกิจกรรม โดยเฉพาะใน 8 จังหวัดที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร กระบี่ เชียงราย เชียงใหม่ ชลบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต สมุทรปราการ


ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จึงได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการจัดงาน “THAI FIGHT เชียงราย” และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของทุกท่านโดยเฉพาะผู้เข้าชมงานที่มีจำนวนนับหมื่นคน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งวันที่จัดงาน และรายละเอียดต่าง ๆ ให้ทราบในโอกาสต่อไป

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณทุกท่าน และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง
ขอแสดงความนับถือ


บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด