สัปดาห์นี้มาติดตามเรื่องราวอาถรรพ์ชวนขนลุกของเดอะซีรีส์ "รักลวงหลอน" ตอน ตัวตายตัวแทน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่มีพระนางอย่าง "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" และ"แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน" มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกชวนขนลุก และเรื่องราวอาถรรพ์ รวมไปถึงความรัก และความผูกพันธ์ ระหว่างคนกับผี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรวันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

เรื่องราว ทิวา(มังกร)ที่พึ่งถูกแฟนสาวหักอก และตกงานมาหมาดๆ ได้มาเที่ยวต่างจังหวัด มาพักโรงแรมที่เคยมากับแฟนเก่า เพราะที่โรงแรมนี้เขาตั้งใจจะขอแฟนเก่าแต่งงาน แต่ก็ถูกบอกเลิกเสียก่อน ทิวาเลยคิดสั้นจะกระโดดสะพาน  แต่ปลายฟ้า(แซนดี้)เข้ามาห้ามไว้โดยไม่แสดงตัวตนใช้เสียงแตรรถยนต์แทน  ทิวาเลยได้สติกลับมา  จนทำให้เจอกับปลายฟ้า  ทิวาเปิดใจอยากทำความรู้จักปลายฟ้า

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง

ฉากนี้ถ่ายทำที่สะพานปทุมธานี ท่ามกลางอากาศร้อนจัดแดดจ้า จนมังกรที่เป็นคนขี้ร้อนอยู่แล้ว เหงื่อท่วมตัวหนักกว่าเดิม ส่วนแซนดี้ยิ่งใส่ชุดสไบสีแดงโบราณ ความร้อนแรงก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทวีคูณพอๆกับความแค้นของผีสาวสไบสีแดง จนทีมงานต้องคอยหาน้ำหวาน ของเย็นมาเสิร์ฟให้ทั้งสอง  ระหว่างที่ซ้อมถ่ายฉากกระโดดสะพานอยู่ เริ่มถ่ายมังกรสีหน้าซีดเซียวทั้งร้องไห้ เพราะอกหักจากสาวมา แถมตกงานในวันเดียวกัน มังกรเดินผ่านมาที่สะพานระหว่างทางไปโรงแรม เลยคิดสั้นชั่วขณะ  มังกรจับขอบสะพาน ปีน เพื่อจะฆ่าตัวตาย ผู้กำกับให้คิวแซนดี้  แซนดี้พยายามร้องเรียกไม่ให้มังกรคิดสั้น แต่เรียกจนสุดเสียงมังกรก็ไม่ได้ยิน เลยดลใจให้รถยนต์บีบแตรลั่นเรียกสติมังกรกลับมา มังกรเลยรู้สึกตัว ถ่ายเสร็จแซนดี้ถึงกลับรีบถามทำไมพี่มังกรหน้าซีดจัง มังกรตอบแบบมาดแมน อ่อ!พี่กลัวความสูง ฮ่าๆ ถ่ายต่อ แซนดี้ ต้องแต่งหน้าเละ ตัวเปื่อย เพราะเป็นผีที่ร่างจมอยู่ในน้ำ และต้องหลอกให้ผู้ชายมากระโดดสะพาน เพื่อเก็บดวงวิญญาณ ถ่ายๆอยู่ก็ทำเอารถที่ผ่านไปมาบนสะพานต้องหยุดรถดูว่าทำอะไรกัน เพราะนึกว่าเห็นผีจริงๆ จนทีมงานต้องติดป้ายว่ามีกองละคร ติดตามชมความหลอนนี้ได้ในเดอะซีรีส์รักลวงหลอน ตอน “ตัวตายตัวแทน”  ในวันจันทร์  9 – พฤหัสบดี 12  ธันวาคม เวลา 20.30 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ และ ภาพระยะใกล้

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางคืน และ ข้อความ