ขอแสดงความเสียใจกับนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หลังสูญเสียคุณลุง "ชัยรัตน์ โยคะสัย" ไปอย่างกระทันหัน ด้วยอาการภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ขอแสดงความเสียใจกับนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” หลังสูญเสียคุณลุง “ชัยรัตน์ โยคะสัย” ไปอย่างกระทันหัน ด้วยอาการภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ เส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนักร้องสาวเปิดใจว่า คุณลุงป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ธัญญ่าไปถ่ายหนังอยู่สิงคโปร์ มีโทรศัพท์จากทางบ้านเข้ามา ว่าไปเจอลุงนอนอยู่กลางบ้าน มารู้ภายหลังตอนที่เริ่มฟื้นแล้วว่าล้มตั้งแต่เที่ยงคืน แล้วคนมาเจอ 4 โมงเย็น คือหลายชั่วโมงมาก แล้วเส้นเลือดในสมองตีบต้องส่งโรงพยาบาลเลยภายใน 2 ชั่วโมง โชคดีที่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนคิดว่าไม่เป็นอะไรแล้ว ซึ่งตอนนั้นเธอกับแม่ก็สบายใจ จนกระทั่งเมื่อวาน คุณลุงเกิดภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ทำให้เสียชีวิต

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, ข้อความ

พร้อมบอกว่า แม้ว่าท่านไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่เป็นคุณลุงที่เลี้ยงดูแลเธอมาตั้งแต่เล็กๆ ส่งเสียให้เธอเรียน ทำให้ผูกพันธ์จนเหมือนว่าเป็นพ่อแท้ๆ ซึ่งนักร้องสาวเสียใจมากเพราะยังไม่มีโอกาสได้ทดแทนพระคุณ เพราะเพิ่งซื้อบ้านใหม่แต่คุณลุงยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ และอยากมีโอกาสเรียกคุณลุงว่าพ่อสักครั้ง เพราะที่ผ่านมาเรียกคุณลุงมาตลอด

ทั้งบอกอีกว่า เหมือนมีลางบอกเหตุ ก่อนหน้านี้ไปออกรายการ “ช่องส่องผี” ช่อง 8 ได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์ส่วนตัว ซึ่งอาจารย์บอกว่าให้ทำใจนะ ตอนนั้นเธอไม่เชื่อเพราะอาการคุณลุงดีขึ้นเรื่อยๆ 

ตอนนี้ห่วงความรู้สึกคุณแม่มากๆ เมื่อคืนติดต่อคุณแม่ไม่ค่อยได้ สภาพจิตใจของแม่แย่มาก แม่ตั้งรับไม่ทัน เพราะแม่ดูแลลุงตลอด ตอนนี้เธอได้แต่ปลอบแม่ ว่าแม่ทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งเธอก็เสียใจแต่ต้องเข้มแข็งเพื่อเป็นหลักให้แม่

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศล ตอนนี้ทางครอบครัวยังไม่ได้กำหนด เพราะต้องรอลูกของคุณลุงเดินทางกลับมาจากต่างประเทศก่อน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม


#ธัญญ่าRsiam #ข่าวช่อง8 #ช่อง8 #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27