สัปดาห์นี้ห้ามพลาด สำหรับเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน "ห้องเฮี้ยน" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นักแสดงมาร่วมงานครั้งแรกอย่าง "ปังปอนด์-อัครวุฒิ มงคลสุต" ร่วมกับ "นนท์-ชานนทร์ ทิพกนก" และ "ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก" ที่จะมาประชันฝีมือแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน รับน้องใหม่อย่างหนุ่มปังปอนด์กันเต็มที่กับบทที่ท้าทายที่ไม่เคยเจอที่ไหน แถมเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนต้องเข้าโรงพยาบาล

เรื่องราว เอก(ปังปอนด์)เป็นนักข่าวสายอาชญากรรมหน้าใหม่ที่ช่อง 8 ได้มาอยู่ห้องพักเลขที่ 516 แต่ตั้งแต่เริ่มมาทำงานก็ได้มาเจอผี และมีโอกาสได้มาแอบชอบสาวสวยอย่างเมย์(ไอซ์) ที่มีแฟนขี้หึงอย่างกร(นนท์)อยู่บ่อยครั้ง จนเกิดเรื่องราวรัก ลวง หลอนมากมายในท่ามกลางการทำงาน และห้องพักหมายเลข516 

ฉากนี้ถ่ายทำที่เค เรสซิเด้นท์  รามคำแหง 170 บรรยากาศวันนี้ร้อนจบตับแลบ แต่ก็ดีที่ถ่ายในห้องพัก มีแอร์ ทำเอานักแสดงพอหายร้อนกันบ้าง แต่หน้าเซตนั้น ร้อนมาก เพราะจำเป็นต้องปิดแอร์ เสียงแอร์ดันเข้าฝ่ายเสียงจ้า ทำเอาทั้ง ปังปอนด์ ไอซ์ ชานนทร์ เหงื่อออกแตกกันเป็นแถว  เริ่มถ่ายฉากที่ปังปอนด์ต้องซ้อนตัวหลังผ้าม่านข้างเตียง เพราะชานนทร์ หรือแฟนของไอซ์มา ชอบหึง หวง หนักจนขั้นชอบทำร้ายร่างกาย แหม่ เห็นหล่อๆชอบซาดิสซ์ก็ไม่บอก คิคิ ต่อชานนทร์เข้ามาในห้อง พยายามหาว่าไอซ์ซ้อนผู้ชายคนไหนไว้ในห้อง แต่ก็หาไม่เจอ ด้วยความโมโหร้ายเลยจับไอซ์บีบคอ ไอซ์ดิ้นพล่าน ถูกชานนทร์ตบล้มไปที่เตียง ปังปอนด์แอบดู จนหดหู่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เลยแอบไปหลบที่ใต้เตียง แต่แล้ว ไอซ์หมดความอดทน หันไปหยิบแจกันบนหัวเตียงฟาดชานนทร์อย่างจัง เต็มแรง  ทำเอาชานนทร์หัวแตก ชานนทร์โกรธจัด ตบเต็มแรงอีกรอบ ไอซ์ล้มไปทับโต๊ะบนหัวเตียงเต็มแรง และสลบไป ปังปอนด์เห็นตัวสันเทา ชานนทร์ตกใจ เห็นเลือดไอซ์หนองพื้น นึกว่าตาย เลยรีบหากระบอกแรปมาพันไอซ์ เพื่อซ้อนไว้ใต้เตียง ก่อนแรปสาวไอซ์พูดติดตลก 1 แมช ถ้าหนูกระดิกเท้ารัวๆ แสดงว่าหนูหายใจไม่ออกนะคะ พี่ๆ แต่ถ้าหนูเล่นเนียน เหมือนตายจริง หนูหยุดหายใจแล้วค่า ฮ่าๆ แต่เรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าจะเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า อยู่ดีๆ ม้วนแรปดันล่วงใส่เบ้าตาสาวไอซ์อย่างแรงจนบวมช้ำ ทำเอาน้ำตาตกรีบห้ามส่งโรงพยาบาลด่วน สงสาร ทำเอาหนุ่มปังปอนด์ถึงกับหน้าซีด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ร่วมให้กำลังใจสาวไอซ์ และสรุปห้องเฮี้ยน หรือคนเฮี้ยนกันแน่ ห้ามไว้ใจซีรีส์เรื่องนี้เด็ดขาดนะจ๊ะ ติดตามฉากนี้ได้ ในเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอนห้องเฮี้ยน ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 น.จ้า