ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังนักแสดงสาว "ไอซ์ อธิชนัน" ประสบอุบัติเหตุกลางกองถ่าย ม้วนฟิล์มแร็ปขนาดใหญ่ หล่นกระแทกหน้า ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ ส่งผลให้กระดูกบริเวณโหนกแก้มร้าว เส้นเลือดในตาขาวแตกและถลอก ซึ่งเจ้าตัวบอกกังวลมาก เพราะส่งผลกระทบกับเรื่องงาน

หลังจากที่นักแสดงสาว “ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก” ประสบเหตุถูกม้วนฟิล์มแร็ปขนาดใหญ่ หล่นกระแทกหน้า ระหว่างถ่ายทำ "เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน" ตอน “ห้องเฮี้ยน” ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวมีอาการกระดูกบริเวณโหนกแก้มร้าว เส้นเลือดในตาขาวแตกและถลอก

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้มีโอกาสไปเยี่ยมนักแสดงสาวที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล เจ้าตัวได้อัปเดตอาการเจ็บให้ฟังว่า ตอนนี้ยังมีอาการปวดอยู่ แพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการฉีดยาแก้ปวดตลอดทุก 6 ชั่วโมง แล้วให้ยาทานรักษาตามอาการ และก็ประคบอุ่น พร้อมเล่าว่า เมื่อวานนี้ตนได้ขอออกจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ (โรงพยาบาลที่ไปรักษาที่แรก) ก่อน เพราะอยากกลับไปนอนที่บ้าน แต่ว่านอนไม่หลับ มันปวดมากตลอดทั้งคืน เลยกลับมาแอดมิดที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลอีกครั้ง โดยแพทย์บอกว่า กระดูกโหนกแก้มร้าว เพราะกระดูกบริเวณนี้ค่อนข้างบาง ไม่ใช่กระดูกที่ไว้รองรับน้ำหนัก แล้วตัวแร็ปมีน้ำหนักค่อนข้างเยอะ และตกลงมาค่อนข้างแรง ทำให้กระดูกร้าวนิดหน่อย แต่ไม่ถึงขั้นแตก ซึ่งโหนกแก้มร้าวนั้นแผลจะสมานหายได้เอง ไม่ต้องทำอะไร

พร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ตนเล่นเป็นศพ แล้วต้องถูกแร็ปตัวตั้งแต่เท้าขึ้นมา ซึ่งตอนนั้นทางทีมงานกำลังจะแร็ปส่วนหัว ส่วนหน้า คาดว่าน่าจะหลุดมือทำให้ตกลงที่หน้าตนพอดี ซึ่งตอนแรกกังวลและแอบเสียวอยู่แล้วว่าจะตัวแร็ปจะหล่นใส่หน้า ก็ได้โยกหน้าหลบไว้ เลยทำให้โดนตรงโหนกแก้ม บอกหลังจากที่เกิดเหตุก็ช็อคไปเลย ตอนนั้นคือหน้าชาไปเลย แล้วหน้าก็ปูดบวมเร็วมาก ซึ่งหลังเกิดเหตุเธอก็ได้ถ่ายละครต่อ เพราะเห็นว่าถ่ายมาทั้งวันแล้ว งานยังไม่เสร็จ ไม่อยากให้เสียเวลา เกรงใจทุกคน

ทั้งนี้ นักแสดงสาวบอกว่า จะแอทมิดจนถึงวันพรุ่งนี้ เพราะว่าวันที่ 1 พฤศจิกายน มีถ่ายละครเรื่อง “เรือนสายสวาท” กับทางช่อง 8 ซึ่งอาจมีการแก้ไขปรับบท ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องงานมาก เพราะว่ายังถ่ายไม่เสร็จ แล้วหลังจากนั้นจะมีงานยาวไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นงานที่เธอรับไว้ล่วงหน้า เลยทำให้เครียดมาก กลัวว่าคนอื่นจะได้รับผลกระทบ พร้อมขอโทษทุกคนที่ไปทำงานให้ไม่ได้ บอกจะรีบรักษาตัวให้หายให้เร็วที่สุด และยังบอกอีกว่าถือเป็นการฟาดเคราะห์ชุดใหญ่ ก่อนหน้านี้เธอไปทอดกฐิน ที่นครศรีธรรมราช คิดว่าถ้าไม่ได้ทำบุญอาจโดนหนักกว่านี้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เธอ