สาวแท้ สาวเทียม เตรียมตาลุกวาว เพราะฉากล้างคำสาบาน ในละคร "เล่ห์รัญจวน" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ของหนุ่ม "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ต้องเปลือยท่อนบน นุ่งโจงสีขาวบางอาบน้ำมนต์ ส่วนจะขลัง หรือเย้ายวนใจแค่ไหน รอชม แต่ที่แน่ๆ ไนกี้บอกขนลุกเกรียว ไม่ได้หนาวเพราะน้ำเย็น แต่โดนบ่าวผู้ชาย ลูบๆ คลำๆ ตามขาอ่อน มันขนลุก!!

เป็นฉากที่ หลวงพินิจ (เจี๊ยบ) และ แม่ช้อย (เดือน) เริ่มกังวลว่า จะไม่มีหลานชายไว้สืบสกุล จึง บอก ขุนราม (ไนกี้) ว่า จำเป็นต้องมีลูกอีกครั้ง ซึ่งขุนรามไม่อยากผิดคำสาบานที่มีต่อ บุหลัน (แตงโม) แต่เพื่อเกียรติและผู้สืบทอดวงศ์ตระกูล จึงจำเป็นต้องทำ แม่ช้อยจัดพิธีล้างคำสาบานขึ้น ทำให้ พวงทอง (เบนซ์) และ ศรีจันทร์ (ฝ้าย) กลับมามีความหวังอีกครั้ง  

ฉากนี้ ถ่ายที่ บ้านเรือนไทยสายน้ำจามจุรี ปทุมธานี วันนี้ ไนกี้สุดชิลล์ เพราะเป็นฉากถอดเสื้อเช้ายันเย็น โดยพิธีถอนคำสาบาน ไนกี้ต้องมาในชุดเปลือยท่อนบน นุ่งโจงผ้าขาวบาง มานั่งอาบน้ำมนต์ในพิธีสุดขลัง โดยมีบ่าวชายขัดตัวให้ ไนกี้บอก “ให้ผู้ชายถูตัว มันขนลุก ขอเป็นบ่าวหญิงได้มั๊ย” (ฮา) ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร บอกว่า ใสเจีย...เสียใจ สมัยก่อนห้ามหญิงถูกเนื้อต้องตัวนายผู้ชายจ้ะ อดไป ถ่ายจริง ไนกี้นั่งหน้าเครียดในพิธี เพราะรู้สึกผิดต่อแตงโม ถึงเวลาบ่าวชายก็เอาน้ำมนต์ตักราดหัว ราดตัวจนชุ่มฉ่ำ ก่อนจะขัดสีฉวีวรรณไปตามตัว  แต่จุดไหนก็ไม่ขนลุกเท่าขาอ่อน เพราะบ่าวชายถูวนไปมาจนไนกี้ทนจั๊กกะจี้ไม่ไหว หลุดขำออกมา เสร็จฉากอาบน้ำ ก็ถึงคิว 2 สาวสายไฝว้ เบนซ์ ฝ้าย ที่เจอกันทีไร ไม่ตบก็จิกกัดกัน จนหลังเหวอะ แต่ครั้งนี้ 2 สาว ยิ้มกริ่มดีใจ เพราะมีหวังจะได้หลับนอนมีลูกให้ไนกี้อีกครั้ง ทันทีที่ ฝ้าย เบนซ์ เจอหน้ากัน สายตาแห่งความเกลียดชังก็ฟาดใส่กันสุดฤทธิ์ พร้อมสารพัดคำถากถาง ที่พ่นใส่กันยับ ชนิดไม่มีใครยอมใคร เรียกว่าแรงมาแรงกลับทั้งคู่ ว่าแต่...มารยาหญิงของเบนซ์ หรือ ฝ้าย จะได้ไนกี้ไปนอนแนบเนื้อให้อุ่นกาย มาลุ้นกัน หรือว่าจะมีมือที่ไม่ได้รับเชิญมาคว้าไปกิน  ติดตามชม วันอังคารที่ 22  ตุลาคมนี้  เวลา 19.20 น.  ใครๆก็ดูช่อง8 กดเลข 27