พร้อมเสิร์ฟแล้ว การต่อสู้ร่วมสมัย ที่ดุเดือด ดุดัน พร้อมอาวุธมวยรอบตัวที่สุดอันตรายทุกวินาที เหนือกว่าทุกความมันส์ "Muay Hardcore – มวยพันธุ์ดุ" อีกระดับของการต่อสู้ รับรองดุเดือดสะใจแบบไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยสุดยอดนักมวยขาลุย รวม 7 คู่ รับรองสู้กันสังเวียนสะเทือนแน่นอน ช่อง 8 ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.นี้ เวลาทุ่มตรง คอมวยทุกระดับห้ามพลาด!!!

พร้อมเสิร์ฟแล้ว การต่อสู้ร่วมสมัย ที่ดุเดือด ดุดัน พร้อมอาวุธมวยรอบตัวที่สุดอันตรายทุกวินาที เหนือกว่าทุกความมันส์ "Muay Hardcore – มวยพันธุ์ดุ" อีกระดับของการต่อสู้ เปิดสังเวียนโหดด้วยไฟต์ล้างตากับ"นวมฮาร์ดคอร์" ระหว่าง “สาวสิงห์ ส.โสพิศ” มวยหญิงเบอร์หนึ่งของประเทศ ดวลคู่ปรับเก่าที่เคยสู้เสมอกันมา “ฟาเรล บรุ๊ค แคทเธอร์รีน” สาวห้าวสุดแก่รง แชมป์มวยหญิงจากออสเตรเลีย ส่วนคู่เอกร่วม “เพชรเขาวัง ส.จ.เล็กเมืองนนท์” มวยจอมฝีมือ ปะทะกับ “คมสัน ฉลาม” ขาลุย จากกัมพูชา และครั้งแรกที่ "ซ้ายทอร์นาโด-ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” ใส่นวมฮาร์ดคอร์ รับรองต้องดุเดือดสะใจแบบไม่เคยเจอมาก่อน พร้อมด้วยสุดยอดนักมวยขาลุย รวม 7 คู่ รับรองสู้กันสังเวียนสะเทือนแน่นอน ช่อง 8 ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.นี้ เวลาทุ่มตรง คอมวยทุกระดับห้ามพลาด!!!

เตรียมพบกับรายการมวยน้องใหม่สุดโหดทางช่อง8 ศึก "Muay Hardcore มวยพันธุ์ดุ" การต่อสู้ร่วมสมัย เหนือกว่าทุกความมันส์ที่เคยรู้จัก อีกระดับของการต่อสู้ เปิดสังเวียนโหดครั้งแรก เสาร์ที่ 19 ตุลาคม โดย “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานบริหารช่อง 8 เผยว่า การพัฒนาคอนเทนต์เป็นเรื่องที่เราต้องทำกันต่อเนื่อง และเป็นที่มาของรายการมวยมวยฮาร์ดคอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของช่องกับนวมแบบใหม่ นวมฮาร์ดคอร์ ซึ่งมีลักษณะคล้ายนวม MMA ดังนั้นจึงมีโอกาสที่จะได้เห็นการนับน็อค ได้ตลอดเวลา และรับรองว่าดุเดือด สมชื่อมวยพันธุ์ดุ มั่นใจว่าถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน และยังเป็นต่อสู้กันระหว่างนักมวยไทย กับนักมวยต่างชาติ ดังนั้นจึงมากกว่าความสนุก เพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ประกบคู่มวยโดยทีมงานเกียรติเพชร ซึ่งคัดแต่มวยคุณภาพ โดยพิสูจน์ผลงานให้เห็นแล้วในรายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ซึ่งกำลังมาแรงต่อเนื่อง

สำหรับไฟต์เปิดสนามครั้งแแรก วางคู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันระหว่าง “สาวสิงห์ ส.โสพิศ” เปิดศึกล้างตาคู่ปรับ “ฟาร์เรล บรุ๊ค แคทเธอร์รีน” จากออสเตรเลีย ส่วนคู่เอกร่วม “เพชรเขาวัง ส.จ.เล็กเมืองนนท์” พบ “คมสัน ฉลาม” จากกัมพูชา พิกัด 60 กก. และคู่ไฮไลท์ “ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” พบ “รอทธา เลียบ” จากกัมพูชา พิกัด 60 กก.

โดยคู่เอก พิกัด 56 กก. “สาวสิงห์ ส.โสพิศ” สุดยอดมวยหญิงเบอร์หนึ่งของไทย ที่มีสไตล์การชกดุดัน แข็งแกร่ง โดยเฉพาะจังหวะการวางแข้งอันหนักหน่วง และรุนแรง ทำให้สาวสิงห์ เป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลก ขณะที่คู่ต่อสู้ “ฟาร์เรล บรุ๊ค แคทเธอร์รีน” จากออสเตรเลีย ก็จัดว่าไม่ธรรมดามีดีกรีระดับแชมป์โลกมวยหญิง สไตล็การชกเดินลุย  เรื่องจังหวะบู๊เธอไม่เป็นรองใคร ไฟต์ที่ผ่านมา เคยดวลกับ สาวสิงห์ อย่างสูสีในรายการ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ก่อนที่ลงเอยด้วยการเสมอกัน จนต้องมีศึกภาค 2 ทว่า ภาคนี้ ต้องโหด ดิบ เถื่อน กว่าเดิม ด้วยนวมฮาร์ดคอร์ ที่ทำให้แฟนมวยต้องลุ้นจนลืมหายใจ

คู่เอกร่วม พิกัด 60 กก. “เพชรเขาวัง ส.จ.เล็กเมืองนนท์” เพชรเม็ดงามคนใหม่ ของวงการมวยไทย ที่มีเชิงชกเหลือร้าย ทั้งรุกและรับ มีทีเด็ดของเขาอยู่ที่กำปั้นสุดคม กับแข้งเนียนตา ทว่าคู่ชกของเขาคือมวยจอมอึดพันธุ์แกร่งจากกัมพูชา “คมสัน ฉลาม” รายนี้เป็นมวยประเภทถอยหลังไม่เป็น ชวนแลกชวนทะเลาะ ยิ่งชกแบบนวมฮาร์ดคอร์ ยิ่งออกหมัดเยอะ ยิ่งเข้าใกล้คำว่าเป็นผู้ชนะ

ขณะที่อีกคู่ไฮไลท์ของรายการ พิกัด 60 กก. "ซ้ายทอร์นาโด-ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย” เคยโชว์ฟอร์มพระเอกกดแชมป์กัมพูชาหลับคาหมัด ในรากการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ แต่นี่คือครั้งแรกของเขากับ นวมฮาร์ดคอร์ ส่วนคู่ชก “รอทธา เลียบ” ก็จัดว่าไม่ธรรมดา เป็นมวยดีจากกัมพูชา ร่างกายสุดแกร่ง รับรองได้เลยว่าต้องดุเดือดสะใจคอมวยพันธุ์ดุ แบบไม่เคยเจอมาก่อนแน่นอน

ขณะที่มวยคู่อื่นๆ น่าดูทุกคู่ เพราะคัดมาแต่สายลุย พันธุ์ดุ ประกอบด้วย พิกัด 63 กก. “พันฤทธิ์ ไดมอนด์98” ปะทะกับ “วาฮิด นิคคาห์” จากอิหร่าน, พิกัด 69 กก. “เอฟ16 ม.วัฒนชัย” ดวลกับ “ปาสคาล จัสคีวิซ” จากฝรั่งเศส, พิกัด 55 กก. “สิทธิ์ศักดิ์ เคที.ยิม” แลกเดือด “เพย์มาน โซลฟักฮารี่” จากอิหร่าน และพิกัด 60 กก. “แสนเก่ง ส.ศักดิ์นรินทร์” ปะทะ “ฟาร์ซาด บายัตพาริดารี” จากอิหร่าน

ห้ามพลาดกับรายการ “มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธ์ดุ” ศึกมวยไทยปะทะต่างชาติ ในรูปแบบใหม่ ที่คัดแต่มวยมีคุณภาพมาสวมนวมฮาร์ดคอร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 8 ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. โดยเริ่มเสาร์แรกวันที่ 19 ตุลาคมนี้ คอมวยไทยห้ามพลาด!!