เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 100 ชีวิตที่มาร่วมให้กำลังใจ

บรรยากาศงานเปิดตัว คอนเสิร์ต “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019” ที่จัดโดย คูลฟาเรนไฮต์ สถานีเพลง อันดับ 1 ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นไปอย่างอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศดวงดาวแห่งท้องฟ้า โดยมีแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต มาร่วมให้กำลังใจ 2 หนุ่ม “แดน วรเวช” และ “บีม กวี” ณ ท้องฟ้าจำลอง

ภายในงาน 2 หนุ่ม โชว์สุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติกเป็นการเรียกน้ำย่อยอีกด้วย ในเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ , แค่หนึ่งนาที , ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง D2B  

ด้าน คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บมจ.อาร์เอส พร้อม 2 หนุ่ม “แดน-บีม” เผยความรู้สึกว่า ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจอีกครั้ง ที่จะได้นำศิลปินบอยแบนด์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง D2B กลับมาเซอร์ไพร์สแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยเพลงเพราะๆ ที่หลายๆ คนคิดถึง ถือเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่แฟนคลับ D2B ไม่ควรพลาด ซึ่งเมื่อวานได้เข้าไปที่บ้านบิ๊ก เพื่อขออนุญาต และชวนบิ๊กมาขึ้นคอนเสิร์ต ครั้งนี้ได้ตั้งใจอยากให้แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา รับรองว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับอย่างแน่นอน

สามารถร่วมแต่งเติมเรื่องราวความมหัศจรรย์ แบบไม่มีที่สิ้นสุด ใน..คอนเสิร์ต “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019” ได้ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยจะจำหน่ายบัตร ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit โดยรายได้ส่วนนึงจากการจำหน่ายบัตรจะมอบให้กับครอบครัวของบิ๊ก

แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019"