"สาปกระสือ" ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี 18.45 น. และ วันศุกร์ 18.25 น. ทาง ช่อง8 ดูช่อง8 กดเลข27

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 14)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561

พนิช (นนท์-ชานนทร์) ลักลอบเข้ามาในบ้าน นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) พอนลินมาพบเข้า จึงไล่พนิชออกจากบ้าน แต่พนิชไม่ยอมไป  แถมกล่าวหานลินว่าตั้งแต่มีแฟนใหม่ ก็เอาแต่ขับไล่ตัวเอง  พนิชเลยจัดการปล้ำนลิน นลินร้องลั่นโวยวาย  จนในที่สุด นลินก็กัดเข้าที่แขนพนิช แววตาเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด พนิชกลัวจึงเตลิดหนีไป นลินได้สติถึงกับหมดแรง พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) เข้ามาประคองไว้ทัน ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา)  เข้ามาเห็นจึงเกิดอาการไม่พอใจ

..................................................................

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 15)

ออกอากาศวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561

                อชินี (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์)  โมโห พนิช (นนท์-ชานนทร์) มาก  ที่ยังกลับไปวอแวอยู่กับ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) จึงเดือดเลือดขึ้นหน้า  ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงมาก อชินีตบตีพนิชแบบคนขาดสติ พนิชสุดทนผลักอชินีออก แต่อยู่ ๆ อชินีก็เกิดอยากจะอาเจียน พนิชตกใจว่าอชินีเป็นอะไร จึงรีบเข้าไปกอด แสดงความห่วงใยอชินี และขอโทษ  พร้อมกับคิดแผนการที่จะจัดการกับนลิน และจับให้ได้ว่านลินเป็นกระสือ

..................................................................

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 16)

ออกอากาศวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561

                อชินี (อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์) และ พนิช (นนท์-ชานนทร์) วางแผนทะเลาะกันรุนแรง  เพื่อที่อชินีจะได้เข้าไปใกล้ชิดกับ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) และสืบเรื่องกระสือ ทั้งคู่ทำตามแผนที่วางไว้ จนนลินและ กวิตา (พิมพ์-พิมจันทร์) ตกใจกับภาพที่เห็น อชินีตบตีพนิชจนตัวเองเป็นลม นลินคอยปฐมพยาบาลอชินีจนฟื้น  อชินีแกล้งทำเป็นสำนึกผิด และขอหนีออกมาอยู่ที่บ้านนลิน แต่กวิตาดักคอไว้ ให้อชินีไปอยู่บ้านชมพู่แทน

..................................................................

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 17)

ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2561

                ตฤณทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา)  พร้อมด้วยทีมของ บุรัณย์(บอส-พุทธิพงษ์) และตำรวจเดินทางมาถึงปราสาท เพราะรู้ข่าวจากชาวบ้าน ว่ามีคนลักลอบขุดสมบัติ จึงรีบไปแจ้งตำรวจและนำทีมทุกคนมาสำรวจเก็บร่องรอยคนร้าย มธุรส (มีน-อัจจิมา) ที่มากับทีมด้วย บอกโจรพวกนี้ ไม่รู้คุณค่าสิ่งของทางประวัติศาสตร์  ทำให้ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) รู้สึกผิดอย่างมาก เมื่อนึกถึงเรื่องราวที่ตนเองก็เคยขโมยมรกตไปให้พนิชขาย  

..................................................................

 

 ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 18)

ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 19 ตุลาคม 2561

                พนิช (นนท์-ชานนทร์) เกิดไปรู้เรื่องราวของ พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) ที่จะเข้าไปในป่า เพื่อขโมยสมบัติ  จึงเกิดความโลภแอบตามไป  แต่โชคไม่เข้าข้าง เพราะลูกน้องพลเพิ่มดันพบพนิชเข้า เลยรุมซ้อมพนิชจนปางตาย  พลเพิ่มให้ลูกน้องกำจัดพนิชทิ้ง เพราะรู้ความลับของตนมากเกินไป พลเพิ่มให้ลูกน้องฆ่า และควักเครื่องในพนิชออกมา เพื่อโยนความผิดว่า พนิชตายด้วยฝีมือผีกระสือ

 

.............................................................................................................

 

ติดตามชมละคร #สาปกระสือ ได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 18.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทาง "ช่อง8"

ดูย้อนหลังได้ที่ 
Youtube : http://bit.ly/2xBd8Dm
LINE TV : https://tv.line.me/sapkrasue

*ดูย้อนหลังได้หลังออกอากาศ 2 วัน