“เบิ้ล ปทุมราช” เผยดีใจมากที่ได้รับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก ปี2560 ของกระทรวงสาธารณะสุข และในวันที่ 31 พ.ค. นี้ จะได้ไปรับโล่รางวัล ในฐานะที่มีส่วนร่วมในการช่วยรณรงค์ให้เยาวชนไทย ให้เห็นโทษของการสูบบุหรี่

     “เบิ้ล ปทุมราช” กล่าวความรู้สึกดีใจในฐานะพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก ขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด และในวันที่ 31 นี้ ตนจะได้ไปรับโล่รางวัลจากกระทรวงสาธารณสุข รู้สึกเป็นเกียรติแก่ตนและวงศ์ตระกูลมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยรณรงค์ให้เยาวชนไทย ได้เห็นโทษของการสูบบุหรี่ ให้หันมา “ลด ละ เลิก” เพราะในปัจจุบันบุหรี่เป็นสิ่งอบายมุขที่เข้าถึงเราง่ายมาก

      สำหรับนักร้องหนุ่มยอดนิยม “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” หรือ นาย “อาทิตย์ สมน้อย” ในปีนี้ได้มีโอกาสรับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์ วันงดสูบบุหรี่โลก ปี2560 ของกระทรวงสาธารณะสุข และล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานแถลงข่าว การจัดงาน “วันงดสูบบุหรี่โลก” ปี2560 เมื่อวันจันทร์ ที่29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ประเมิน จันทวิมล อาคาร1 ชั้น1 กรมควบคุมโลก โดยมี อธิบดีกรมควบคุมโลก องค์กร ภาคีเครือข่าย และคณะทำงาน ร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้

     ทั้งนี้ ทางกระทรวงสาธารณะสุขได้กำหนดคำขวัญรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2560 อีกด้วยว่า –บุหรี่ : ตัวทำร้ายทำลายการพัฒนา (ภาษาไทย) / -Tobacco – a threat to development (ภาษาอังกฤษ)

 

  

     นอกจากนี้ยังพูดถึงกระแสเพลง “กอดครั้งสุดท้าย” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเจ้าตัว ที่ร่วมฟีทเจอริ่ง กับคู่จิ้นสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” อีกด้วย ซึ่งในขณะนี้เป็นกระแสนิยมมาก จนมีแฟนคลับชาว สปป.ลาว เอาไปโคฟเวอร์

     หากพูดถึงเพลง “กอดครั้งสุดท้าย” นั้น เป็นอีกหนึ่งบทเพลง ที่ “เบิ้ล ปทุมราช” เป็นคนแต่งขึ้นเอง ได้เผยแพร่ผ่านทางยูทูปไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในปัจจุบันเพลงกอดครั้งสุดท้ายนั้นเป็นที่นิยมมาก มียอดวิวในยูทูป 10 ล้านกว่าวิวในเวลาอันรวดเร็วเลยทีเดียว

 

 - เพลง กอดครั้งสุดท้าย -