ทำเอาแฟนคลับตกใจ เพราะอยู่ๆนักร้องขวัญใจวัยโจ๋อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” ก็โพสต์ภาพตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลในไอจีพร้อมแคปชั่นออดอ้อนที่ไม่รู้ว่าสื่อถึงคู่จิ้นอย่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือเปล่า และแววมาว่าเจ้าตัวจะบวชทดแทนบุญคุณคุณพ่อคุณแม่ก่อนที่จะเข้ากรมทหารอีกด้วยจะบวชเมื่อไหร่ไปฟังทั้งหมดได้ จากเจ้าตัวกันเลย

     “เบิ้ล ปทุมราช”  ฟุ้งดีใจได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 60 บอกก่อนหน้านี้เคยสูบบุหรี่ และได้เลิกไปแล้ว 7 ปี รับตอนนั้นคุณพ่อขอให้เลิก รวมถึงร่างกายไม่สมบูรณ์เหมือนเดิมเป็นเหตุให้คิดจะเลิกสูบ บอกเลิกได้ไม่ยากทุกอย่างอยู่ที่ใจ

     แย้มมีแพลนบวชทดแทนคุณพ่อแม่ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยตั้งใจบวชนาน 7 วัน รับโหมงานหนัก ทำให้ป่วยมีอาการวูบ บอกตอนนี้เอาการป่วยดีขึ้น เผยเลือกรับงานมากขึ้นดูความเหมาะสมของเวลา ลั่นเป็นช่วงกอบโกยเพื่อเก็บเงินไว้ให้พ่อแม่ก่อนเข้ากรมทหาร

     แจงโพสต์ข้อความหวานๆในไอจีไม่ได้อ้อนสาวที่ไหน แค่ตั้งใจอ้อนแฟนคลับ ปัดสื่อถึงคู่จิ้น “ธัญญ่า อาร์สยาม” เผยถ้าจะอ้อนฝ่ายหญิงจริงก็อ้อนได้เลย ยิ้มฝ่ายหญิงให้กำลังใจอยู่ตลอด  ลั่นโสด ส่วนการเตรียมตัวเข้ากรมทหารก็มีถามเพื่อนๆที่ไปในผลัดแรกบ้าง

 

- เบิ้ล ป่วยเข้าโรงพยาบาล -

 

- แคปชั่นหวาน -

 

เบิ้ล ปทุมราช - ธัญญ่า อาร์สยาม