ปลดล็อกความในใจ! "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" เครียดเข้าพบจิตแพทย์ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

จากกรณีที่ "นายณพสิน แสงสุวรรณ" หรือ "หนุ่ม กะลา" นักร้องดัง ฟ้องภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ว่ายักยอกทรัพย์กว่า 66 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้กลั่นแกล้ง ที่ผ่านมาสงสัยมาตลอดว่าทำงานมาถึง 25 ปี เป็นเงินตนเองที่เลี้ยงเขาและครอบครัว ตนดูแลอย่างดี ทั้งครอบครัวตัวเองและครอบครัวเขา มันเป็นเงินตนทั้งหมด ขณะที่ "จูน เพ็ญชุลี" ก็โพสต์แจงยิป ใช้จ่ายอะไรบ้าง ขอให้รอศาลตัดสิน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด "จูน เพ็ญชุลี" ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น โดยจูนได้โพสต์รูปและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดล็อกความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วัน ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #มนุษย์แม่อ่อนแอไม่ได้ค่ะ"

 

 

ภายหลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "จูน เพ็ญชุลี" อย่างมากมาย เช่น กอดๆพี่จูน เชื่อว่าพี่จูนจะผ่านตรงนี้ไปได้ , ถึงจะช่วยอะไรไม่ได้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ , แข็งแรงนะจูน มือหนึ่งอุ้มลูกอีกมือหนึ่งต้องปกป้องภัย ขอพรพระคุ้มครองน้องครับ , คิดดี พูดดี ทำดี สิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเราเสมอ , สู้ๆนะคะพี่จูน ขอให้พี่จูนผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปให้ได้นะคะ , คอยส่งกำลังใจให้อยู่ตรงนี้นะคะพี่จูน เป็นต้น