วัยรุ่นพร้อมมั้ย!! ค่ำนี้ "ทักษิณ" เตรียมลุยเล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ใจกลางเชียงใหม่ -​บ่ายขึ้นดอยสุเทพ หาซื้อเลขเด็ด ขณะช่วงเย็น จับตา "รมต.เพื่อไทย" ตบเท้าพบ ขณะที่เที่ยงนี้แวะกินข้าวซอยร้านโปรด บ่นติดตลกสื่อถ่ายอะไรเยอะแยะ​คนแก่ 75 แล้ว เขาอยากดูคนหนุ่มสาว

วันที่ 14 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมากินข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเปิดมามากกว่า 80 ปี โดยบรรยากาศ​เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีนายสมชาย วงศ์​สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ​และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือ เจ๊แดง น้องสาว​ นางสาวชนก จันทาทอง และนายเอกธนัช อินทร์รอด สส. หนองคายพรรคเพื่อไทย รวมถึง นายปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช สส.เชียงราย พร้อมคนสนิท มาร่วมรับประทานด้วย

โดยทันทีที่ นายทักษิณ มาถึง ได้เดินทักทายสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า เดี๋ยวขึ้นไปดอยสุเทพตั้งใจ จะไปซื้อลอตเตอรี่ที่นั่น จากนั้นได้เข้าไปรับประทานข้าวซอยเนื้อ และอาหารดังของร้าน เปิดให้สื่อมวลชนเก็บถ่ายภาพ ก่อนจะบ่นติดตลกว่า ว่า "75 ปีแล้ว จะมาถ่ายอะไรเยอะแยะถ่ายคนแก่แล้ว เขาอยากดูภาพคนหนุ่มคนสาว มาถ่ายคนแก่"

 

 

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จนายทักษิณ จะเดินทางไปที่วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร เพื่อทำบุญและสรงน้ำพระ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทย

ขณะที่ในช่วงเย็น นายทักษิณ จะเดินทางไป รับประทานอาหารเย็นที่ ร้าน"เลอค๊อกดอร์" ซึ่งเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมกับรัฐมนตรีและ สส.ของพรรคเพื่อไทย และไฮไลท์สำคัญของวันนี้ หลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น นายทักษิณ จะเดินทางไปที่จุดเล่นน้ำสงกรานต์​หน้าศูนย์การค้า เมญ่า ซึ่งเป็นแหล่งยอดฮิตของวัยรุ่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยนายทักษิณ เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ด้วย