"แจง" โพสต์พลเมืองดีนำรองเท้าคู่โปรด "แจ๊ส ชวนชื่น" มาคืนแล้ว วอนใครพบเบาะแสคนร้ายแจ้ง ตร. มีรางวัลนำจับให้

จากกรณีขโมยขึ้นบ้าน "นาย ผดุง ทรงแสง" หรือ "แจ๊ส ชวนชื่น" รองเท้าผ้าใบ รุ่นที่หายาก สูญหายไปจำนวน หลายคู่ ราคาประมาณ 300,000 บาทตำรวจสน.มีนบุรี บก.น. 3 รู้ต้วแล้ว โดยผู้ก่อเหตุคือนายภูมิพัฒน์ หรือ บู๊ น้องชายแจง เหตุเกิดเมื่อวันที่ (25 มี.ค. 67) เวลาประมาณ 11.50 กระทั่ง วันนี้ 26 มี.ค.พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี นำฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ และสามารถออกหมายจับนายภูมิพัฒน์ ศักดิ์นุภาพ หรือ บู๊ อายุ 40 ปี (น้องชายแจง) ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปุณณาสา พรหมยศ หรือแจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "jangjit" พร้อม รูปภาพรองเท้า คอนเวิร์สสีแดง และข้อความ ระบุว่า "น้องเห็นข่าว เลยรีบเอามาคืนและช่วยแจ้งเบาะแส ที่มาที่ไป ใครเอามาขายให้ใคร และหมายจับออกเรียบร้อยแล้วนะคะ คนนันแหละ คนที่คุณก็รู้ ไม่อยากพิมพ์ชื่อ สเนียด หากใคร พบเบาะแสว่าอยู่ที่ไหน และแจ้งมาที่ สน.มีนบุรี มีรางวัลนําจับให้ด้วยค่ะ กองพิสุูจน์หลักฐาน มาเก็บรอยนิ้วมือ คนที่เข้ามามั่วสุมที่บ้านไปเรียบร้อยละค่ะ ไม่ว่าเป็นใครญาติพี่น้องเอาหมด ไม่เว้นแน่!!!!!"

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ต้องหานั้นพบว่า เป็นบุคคลใกล้ชิดครอบครัว แจง ปุณณาสา ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น และจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่า เคยมีปัญหาระหองระแหงภายในครอบครัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุของการบุกขโมยรองเท้าในครั้งนี้