"ธัญญ่า อาร์สยาม" ร่วมเป็นเจ้าภาพ งานบุญครั้งใหญ่ บรรพชาสามเณร 9 รูป กับมูลนิธิสุบินนิมิต

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่มูลนิธิสุบินนิมิต ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าในวันนี้ได้มีการจัดงานบุญครั้งใหญ่ บรรพชาสามเณร 9 รูป โดยมี "ธัญญ่า อาร์สยาม" พร้อมด้วย “อาโล่” แฟนหนุ่ม ร่วมเป็นเจ้าภาพกับมูลนิธิสุบินนิมิต โดยมีนายปริญ นิทัศน์เอก นายอำเภอไทรน้อย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และแม่ครูฟ้าใส เป็นประธานในพิธี

ภายในงานมีทั้งลูกศิษย์ ครอบครัวของสามเณร และชาวบ้านเข้าร่วมอนุโมทนาบุญในงานบวชครั้งนี้อย่างคับคั่ง ก่อนขบวนแห่นาคจะเคลื่อนตัวไปยังวัดเพรางาย เพื่อบรรพชาสามเณรและเข้าอุโบสถ พร้อมกันนี้ยังมีศิลปิน “ลูลู่-ลาล่า” มาร่วมรำหน้านาคสนุกสนานแบบสุภาพเรียบร้อยอีกด้วย

ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า วันนี้ตนได้มาร่วมงานบุญบวชสามเณร 9 รูป กับทางมูลนิธิสุบินนิมิตเนื่องในวันเกิดแม่ครูฟ้าใส เป็นงานบุญใหญ่ ซึ่งตนอยากทำมานานแล้วแต่ยังไม่ได้มีโอกาส ตนดีใจที่วันนี้เป็นต้นบุญให้แฟนคลับ และได้ร่วมเป็นเจ้าภาพ

ซึ่งมีแฟนคลับได้ร่วมบุญกันมาเยอะ ฝากผลงานเพลงใหม่ไว้ด้วย สามารถฟังได้ที่ช่อง YouTube Rsiam Music และสามารถติดตามไลฟ์สดได้ทุกวันที่ช่อง Tiktok

แม่ครูฟ้าใส กล่าวว่า วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีของเดือนมีนาคม ซึ่งในเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และแม่ครูฟ้าใสด้วย จึงได้มีการจัดกิจกรรมบวชสามเณรภาคฤดูร้อนจำนวน 9 รูป เป็นบุญใหญ่ครั้งแรกของมูลนิธิสุบินนิมิต ซึ่งเราจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้เรื่อยๆ