เปิดอันดับมหาเศรษฐีโลก ในแบบเรียลไทม์ของ Forbes "เบอร์นาร์ด อาร์โนลด์" Godfather แห่งวงการแฟชั่น ซีอีโอ LVMH ยังคงยึดอันดับที่ 1 โดยมี "อีลอน มัสก์" และ "เจฟฟ์ เบโซส์" ไล่บี้มาในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

“สูตรสำเร็จ” เปิดอันดับมหาเศรษฐีโลก ในแบบเรียลไทม์ของ Forbes โดยอันดับที่ 1 ยังคงเป็นของนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เบอร์นาร์ด อาร์โนลด์” Godfather แห่งวงการแฟชั่น ซีอีโอ LVMH ที่มีแบรนด์หรูอยู่ในการครอบครองมากมาย อาทิ  Louis Vuitton , Dior และ Bulgari เป็นต้น มีทรัพย์สิน 2.12 แสนล้านเหรียญสหรัฐ

 

ส่วนอันดับที่ 2 ได้แก่ “อีลอน มัสก์” ซีอีโอ Tesla , SpaceX และ X มีทรัพย์สิน 1.98 แสนล้านเหรียญสหรัฐ อันดับที่ 3 คือ “เจฟฟ์ เบโซส์” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Amazon มีทรัพย์สิน 1.92 แสนล้านเหรียญสหรัฐ

 

อันดับที่ 4 ได้แก่ “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ซีอีโอ Facebook (Meta) มีทรัพย์สิน 1.65 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนอันดับ 5 คือ “ลาร์รีย์ เอลลิสัน” ซีอีโอ Oracle มีทรัพย์สิน 1.45 แสนล้านเหรียญสหรัฐ

 

อันดับ 6 ได้แก่ “วอร์เรน บัฟเฟตต์” มีทรัพย์สิน 1.30 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ซีอีโอ Berkshire Hathaway ส่วนอันดับ 7 คือ “บิล เกตส์” ทรัพย์สิน 1.24 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ผู้ก่อตั้ง Microsoft และอันดับ 8 ได้แก่ “แลร์รี เพจ” ผู้ก่อตั้ง Google มีทรัพย์สิน 1.21 แสนล้านเหรียญสหรัฐ

 

ที่มา FORBES : THE REAL-TIME BILLIONAIRES LIST / 8 ก.พ. 67

8 คนรวยที่สุดในโลก มีใครบ้าง ?