"จั๊กจั่น" ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้ายสุดเข้มข้น "เรือนชฎานาง" ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า "ชฎาพร"

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน งานนี้ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ชวนเหล่านักสืบมาช่วยกันไขคดีลับนี้ไปด้วยกัน พร้อมมาลุ้นในตอนอวสาน ซึ่งยังเป็นการย้อนรอยว่าอะไรเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้ ตระกูลศุภนาฎ ต้องแตกหักจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมมากมาย และยังสะท้อนปัญหาสังคมหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

 

        โดยคำถามที่หลายคนต่างตั้งข้อสงสัย ว่าใครเป็นคนฆ่าชฎาพร กำลังจะคลี่คลายอย่างเป็นทางการ กับคำตอบที่ว่า ตัวละคร ปูน รับบทโดย ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ คือคนที่บีบคอจนทำให้ชฎาพรต้องตาย ซึ่งเป็นคนที่รู้สึกดีแอบรัก แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อชฎาพรไม่เคยสนใจเขาเลย จึงทำให้ก่อเหตุนี้ แต่เบื้องหลังที่แท้จริงอาจมีใครบางคนที่เป็นคนคอยบงการ เพราะดูเหมือนว่า ปูน คือตัวการสำคัญที่กำลังจะเฉลยความลับต่างๆ พร้อมชี้เป้าให้ทุกคนต่างสงสัยในตัวของ จรัญ รับบทโดย กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ซึ่งเป็นพ่อของชฎาพร และแรงจูงใจที่แท้จริงของฆาตกรคืออะไรกันแน่ เรียกได้ว่าเกิดเป็นความสงสัยมากมาย งานนี้เหล่านักแสดงทุกคนต่างเก็บความลับเป็นอย่างดีจริงๆ ว่าสุดท้ายแล้วฆาตกรตัวจริงคือใครและพร้อมที่จะรู้ไปพร้อมกันใน 3 ตอนสุดท้ายนี้

 

โดย จั๊กจั่น ที่รับบทเป็น ชฎาพร เผยว่า “อยากชวนทุกคนมาดูตอนอวสานของ ละคร เรือนชฎานาง ที่เราทุกคนต่างทุ่มเทและใช้เวลาการถ่ายทำอยู่เป็นปีๆกว่าจะได้ออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้เป็นงานที่ยากที่สุด และความลึกซึ้งของตัวละครมันซับซ้อนพัวพันไปกับปัญหามากมายที่เป็นเรื่องพื้นฐานในสังคมโดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว การแข่งขัน การแย่งชิง ความทะเยอทะยาน ความต้องการเป็นที่หนึ่ง และในตอนจบมันคือการไปหาจุดเริ่มต้นที่มาของปัญหานี้ ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละคร เปิดมาคือมีแต่ปริศนาเต็มไปหมด และล้วนไม่น่าไว้ใจใครสักคน เพราะที่ผ่านมาเหตุการณ์ในครอบครัวนี้มันดูพังทลายมาก จนความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่สามารถกลับมาเชื่อมกันได้ เรื่องราวแสนวุ่นวายของคดีฆาตกรรมใน เรือนชฎานาง จะมีบทสรุปอย่างไร บอกเลยว่าอยากจะชวนทุกคนมาลุ้นไปกับตอนจบในละครเรือนชฎานาง ที่สะท้อนสังคมตีแผ่ทุกเรื่องจริง มาติดตามชม ละคร เรือนชฎานาง 3 ตอนสุดท้าย(อีพี 33 – อีพี35)  ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 ธันวาคม ถึง วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID  ค่ะ”