​แค้นฝังหุ่นและรอวันที่คนชั่วต้องได้รับผลกรรม สำหรับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีพี18 ที่งานนี้ลงทุนแต่งเอฟเฟกต์ผีชวนขนหัวลุก ออกตามคิดบัญชีคนชั่ว ครั้งนี้หวยออกที่ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อีกรอบ คราวที่แล้วยังรอดตาย คราวนี้ขอกระทืบอกบีบคอหวังให้ตายคามือ แถมความซวยยังตามมาถึง นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์สุดสะพรึง ก็เลยถูกหางเลขไปด้วย เบื้องหลังกว่าจั๊กจั่น จะออกมาน่ากลัวขนาดนี้ ต้องแปลงโฉมแต่งเอฟเฟกต์นานหลายชั่วโมง จะสยองขนขนลุกแค่ไหนมีภาพมาฝากกัน

 

 

​เป็นฉากที่ ชฎาเพชร(นนนี่) และ ประไพ(อ๋อม) วางยาหวังฆ่า ชฎาพลอย(หนูนา) แต่ไม่สำเร็จ ทำให้ดวงวิญญาณของ ชฎาพร(จั๊กจั่น) แค้นหนักทำร้าย 2 แม่ลูกอย่างทรมาน ด้วยการอาละวาด ทำลายข้าวของ บีบคอ ชฎาเพชร จนร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ ประไพ รีบกรูมาช่วยลูก ชฎาพร ตรงเข้ามาบีบคอ ร่างตกลงกระแทกพื้น พร้อมเหยียบอกซ้ำ จนทำให้สองแม่ลูก เฉียดวินาทีแห่งความตาย

 

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นอารมณ์หลอนๆที่จั๊กจั่น ต้องตามอาฆาต ตามทำร้ายบีบคอ นนนี่ และ อ๋อม จนตัวลอย พร้อมจะฆ่า แบบไม่สนใจสิ่งใด ฉากนี้ทั้งคู่ต้องดิ้นสู้ทุกทาง แถมยังต้องพังกองถ่ายแบบกระจัดกระจาย เมื่อผู้กำกับไฟเขียวให้เต็มที่ งานนี้ สาวนนนี่ จัดให้ พังข้าวของเมามัน จนเละเทะสุดๆ ไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหน เพราะต้องถ่ายทำกันหลายรอบ มีทั้งเฟรมที่เห็นผี กับไม่เห็นผี ขนาดว่าเตรียมใจมาแล้ว แต่พอถึงซีนที่ผีโผล่มาดึงขา บีบคอ ทำเอา อ๋อมและนนนี่ ช็อก เพราะเห็นรูปร่างที่แต่งเอฟเฟกต์ของจั๊กจั่นที่สมจริงตั้งแต่หัวจรดเท้า ถึงกับกรี๊ดจริงกลัวจริง เป็นการบิ้วส่งอารมณ์หลอนๆเขย่าขวัญได้ดีสุดๆ เพราะฟากสาวจั๊กจั่น จัดหนักจัดเต็ม แปลงโฉมแต่งเอฟเฟกต์ผีนานเกือบ 2 ชั่วโมง งานนี้ถือว่าสัมฤทธิ์ผล เพราะออกมาแล้วชวนสะพรึง ขนหัวลุก แน่นอน แต่ สปอยล์เลยว่า นี่เป็นผีชฎาพรเลเวล1เท่านั้น หลังจากนี้สาวจั๊กจั่นจะพกความหลอนมาแบบเต็มลิมิตกว่านี้แน่นอน เมื่อประไพ และ ชฎาเพชร ต้องเจอชฎาพรในเวอร์ชันน่ากลัว สองแม่ลูกจะรอดพ้นจากเหตุการณ์น่าขนลุกนี้ไปได้อย่างไร ติดตามได้ใน ละคร เรือนชฎานาง วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย