"สันติ-ธรรมนัส" ประสานเสียงไม่รู้ "นฤมล" ลาออกเหรัญญิก พปชร. รับช่วงหลัง ๆไม่ค่อยได้คุยกัน ระบุไม่ทราบ หลังนักข่าวถามเพราะน้อยใจไม่ได้รับตำแหน่งในรัฐบาลหรือไม่

วันที่ 2 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐได้ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว ว่า ตนยังไม่ทราบ ยังไม่รู้เลยพร้อมถามกลับว่านักข่าวรู้แล้วหรือ

เมื่อถามว่ามีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือน้อยใจอะไรหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ตอบว่า ตนไม่ทราบยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ตนไม่ได้อยู่กรุงเทพฯเลย เดี๋ยวจะลองโทรหาดู

ส่วนจะต้องมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อเลือกตำแหน่งเหรัญญิกพรรคคนใหม่หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เขามีรองเหรัญญิกอยู่แล้ว ก็ให้ทำหน้าที่ไป

เมื่อถามย้ำว่ามีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ไม่มีไม่มีพรรคต้องเดินหน้าต่อไป

ส่วนที่ ศ.ดร.นฤมล ลาออกจากตำแหน่งเป็นเพราะว่าน้อยใจที่ไม่ได้ตำแหน่งในรัฐบาลนี้ใช่หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ตอบว่า ตนไม่ทราบและไม่ได้คุยกันเลยในระยะหลัง

เช่นเดียวกันกับ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ระบุว่าตนยังไม่ทราบเรื่องที่ ศ.ดร.นฤมล ลาออกจากตำแหน่ง โดยได้ย้อนถามสื่อว่าเขาลาออกเมื่อไหร่ ก่อนขึ้นรถกลับ