เปิดตัวรุ่นลูกสุดแซ่บ "ซาร่า" หึง "อินดี้" ขอหยุมหัว "นาตาลี" ตบสั่งสอนคนชอบอ่อย

รุ่นแม่ทิ้งปมไว้เดือดมาก ส่งไม้ต่อให้รุ่นลูกฟาดฟันกันต่อ สำหรับละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในอีพี 24 งานนี้รุ่นลูกขอเปิดตัวแบบฟาด ๆ สำหรับ “ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์” ขอสั่งสอนคนชอบอ่อย “นาตาลี ปณาลี” เพราะลิอาจมาส่งสายตาให้ “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” คนที่ตนชอบ จนทำแผนอ่อยผู้ชายเกือบล้มเหลว ด้านแม่สุดร้ายอย่าง “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ดันไม่มีห้ามปราม กลับยุยงส่งเสริมลูก สมคำโบราณที่ว่า ดูนางให้ดูแม่จริง ๆ เบื้องหลัง บอกเลยว่าฉากนี้ได้เห็น ซาร่า นาตาลี ปล่อยของรัว ๆ จะสนุกแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

 

 

โดยเป็นฉากที่ ขวัญศรี (ซาร่า) กำลังเก็บสายบัวอย่างไม่ทันระวังทำเรือโคลงเคลงตกน้ำ เทวัญ (อินดี้) ได้ยินเสียงร้องรีบกระโดดน้ำไปช่วย พอช่วยขึ้นมารีบยื้อชีวิตผายปอดช่วย ทำให้ขวัญศรีรู้สึกประทับใจ เหมือนเห็นรักแรกพบ แต่เทวัญกลับมีอาการถูกใจแม่ค้าขายขนมไทยอย่าง แน่งน้อย (นาตาลี) ทำเอา ขวัญศรี ออกอาการหึง ถลกกระโปรงตบแหลก งานนี้ ธารทิพย์ (เอ๊ะ อิศริยา) ออกตัวโอ๋ลูกรัก โมโหแรง ทั้งดึง ทั้งฟาดแบบไม่ปราณี

 

เบื้องหลังของฉากนี้ เป็นฉากที่เปิดตัวของรุ่นเด็ก ๆ บอกเลยว่า สนุกไม่แพ้รุ่นพ่อ รุ่นแม่ เพราะสืบทอดสันดาร เอ้ย! นิสัยมาแบบเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน งานนี้ซาร่า รับบทหนัก เพราะถึงจะเป็นนักแสดงน้องใหม่ แต่เธอพร้อมฉายแววความร้าย และความสวยซ่อนเล็บ ออกมาได้จัดเต็ม เพราะฉากนี้ มีทั้งตกน้ำ ตบตี เปิดใหญ่ขนาดนี้ เตรียมรับรางวัลเปลือกทุเรียนทองคำต่อจาก สาวเอ๊ะได้เลย ด้าน นาตาลี ก็ขอสั่นสู้ เพราะถึงแม้จะรับบทเป็นคนดี แต่ก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใครเช่นกัน เพราะงานนี้นาตาลีบอกว่าขอสู้ด้วยวาจาคำพูด ไม่ขอใช้กำลังจ้า ซู๊ดปากอยู่ เพราะฟังดูเหมือนจะโดนด่ายังไงก็ไม่รู้ ด้านพระเอก อินดี้ของเราที่ต้องลงน้ำเปียกปอนเพราะต้องไปช่วยสาวซาร่าก็บอกว่า แต่งตัวหล่อมาเต็มยศเพื่อจะมาลงน้ำครับผม ทำเอาสาว ๆ เอ็นดูพ่อพระเอกของเราแบบสุด ๆ แต่คนที่ยังไม่คงทิ้งลายความร้ายก็คงจะเป็นสาวเอ๊ะที่งานนี้ ขอหยุมหัว นาตาลีแทนลูกสาวหน่อย บอกเลยว่าถ้าสองแม่ลูกคู่นี้เข้าด้วยกัน แฟนละครแบบเราต้อง ๆ มือกำหมัดแล้วหนึ่ง เตรียมรอทุบแน่นอน บอกเลยว่าฉากนี้ นักแสดงรุ่นเด็ก ๆ เค้าใส่เต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่ จะมันแค่ไหน ตามดูฉากนี้ได้ใน ละคร เลือดกากี อีพี24 วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. และเวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย