5 หนุ่ม Snap Project "โอห์ม-ภูมิ-ตะวัน-ไกด์-อะตอม" บุกพูลวิลล่าโชว์กล้ามแน่น รับรอง EP6 มีเซอร์ไพรส์แฟนๆ

บอกเลยว่า SNAP EP.6 สเปเชียลสุด ๆ เพราะอีพีนี้เป็นการรวมตัวครบทั้ง 5 หนุ่ม โอห์ม ฐิติวัฒน์ , ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ งานนี้เมื่อ5 หนุ่มรวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งที รับรองว่าต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟน ๆ แน่นอน เพราะอีพีนี้ ทั้ง 5 หนุ่ม จะพาไปเช็กอินกันที่พูลวิลล่า The Sea Pano บางแสน จังหวัด ชลบุรี ที่มาพร้อมภารกิจสุดกระชากใจ มาให้ทั้ง 5 หนุ่มร่วมทำมิชชัน ที่แฝงมาด้วยความแซ่บกันตั้งแต่ก้าวขาลงรถตู้

เปิดมิชชันแรกเมื่อก้าวขาเข้าสู่ The Sea Pano ด้วยภารกิจตามหากุญแจเข้าที่พัก งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มได้ หากุญแจกันทุกมุมบ้านแต่มีอีกที่ที่ยังไม่ได้หานั่นคือกลางสระว่ายน้ำ งานนี้คนที่จะต้องเสียสละสุด ๆ และเป็นน้องเล็กของแก๊งค์นั่นคืออะตอมที่ต้องกระโดดลงไปงมหากุญแจ เท่านั้นยังไม่พอยังโดนพี่ ๆ เอากุญแจไปซ่อนและปล่อยให้ดำน้ำหาไปเรื่อย ๆ บอกเลยกว่าจะรู้ตัวก็เรียกเสียงฮา ได้ไม่น้อย ต่อด้วยภารกิจที่สองสุดป่วนที่มีชื่อภารกิจว่า ปกป้องของรัก โดยหนุ่ม ๆ จะต้องจับสลากเลือกของรักทีละคน และต้องปกป้องของรักตัวเองสุดชีวิตโดยทุกคนจะมีเวลา 5 นาทีในการหาของรักของเพื่อนเพื่อมาทำลาย ซึ่งภารกิจนี้เรียกว่าจะได้เห็นมุมกะล่อน สับขาหลอกของหนุ่ม ๆ แบบชนิดที่เรียกว่า แสบสุด ๆ กับลีลาการหลอกล่อเพื่อไม่ให้รู้ว่า ของรักของตนคือชิ้นไหน งานนี้ หนุ่มคนไหนจะเป็นผู้ชนะภารกิจนี้ ใครมีพิรุธ ใครโป๊ะไม่โป๊ะต้องติดตาม พร้อมท้ายคลิปที่จะเห็นทั้ง 5 หนุ่มในลุคชุดนอนพร้อมส่งเอฟซีทุกคนถึงเตียงให้นอนหลับฝันดี

เรียกว่าเป็นอีพีสุดป่วน ที่ดูแล้วได้เห็นตัวตนความน่ารักของ โอห์ม, ภูมิ, ตะวัน,ไกด์ และ อะตอม คน จนทำให้แฟน ๆ ยิ่มและตกหลุมรักพวกเค้าโดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียว สามารถติดตาม “Snap Project” อีพี6ได้ที่ ยูทูบ : บางแสนจะลุกเป็นไฟ เพราะหนุ่มๆชอบถอด และ ส่วนอีพีหน้าหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน จะบุกไป Snap กันที่ไหนต่อ ติดตามได้ที่อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ติ๊กต็อก : Snapoffcialth