อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ยิ้มรับหลังเข้าเยี่ยม "ทักษิณ" ที่รพ.ตำรวจ ขอแถลงรายละเอียดพรุ่งนี้ ด้าน"ทนาย" เผยหมอยังดูแลใกล้ชิด ไม่กังวลอะไร

28 ส.ค. 66 เมื่อเวลา 12.50 น. ที่ผ่านมา ที่อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางเข้าเยี่ยมบิดา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกย้ายตัวจากทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 สิงหาคม

ต่อมาเวลา 13.45 น. หลังจากเยี่ยมบิดาเสร็จเรียบร้อย นางสาวแพทองธาร ​ได้เดินทางลงมาจากอาคารและขึ้นรถยนต์เดินทางกลับทันที โดยผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า อาการของนายทักษิณเป็นอย่างไร นางสาวแพทองธาร ระบุเพียงว่า ขอชี้แจงอาการป่วยของพ่อที่พรรคเพื่อไทยในวันพรุ่งนี้ (29 สิงหาคม)

เมื่อถามต่อว่า กำลังใจของนายทักษิณ ดีหรือไม่ นางสาวแพทองธาร ยิ้มรับก่อนจะพยักหน้าเบา ๆ พร้อมระบุเพียงว่า ขอชี้แจงในวันพรุ่งนี้ทีเดียว

ด้านนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ กล่าวว่า อาการของนายทักษิณ ตอนนี้ให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ยังคงมีอาการน่าเป็นห่วงอยู่ และไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษ พร้อมกับไม่มีความกังวลใจอะไร

เมื่อถามว่านายทักษิณยังใส่เครื่องช่วยหายใจหรือไม่ ทนายวิญญัติไม่ตอบประเด็นนี้ แต่ส่วนรายละเอียดต่างๆ ขอไปให้สัมภาษณ์ที่พรรคเพื่อไทย ในวันที่ 29 ส.ค.