สู้ยิบตา "เลือดกากี" เปิดตัวเดือด อีพีแรก ฟาดกระแสแรง แฟนละครอิน คอมเมนต์รัว การันตีความปัง

เปิดตัว อีพีแรก (วันอังคารที่ 1 สิงหาคม) ก็ทำแฟนละครช่อง8ลุ้นกันจนนั่งไม่ติด สำหรับละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่งานนี้หลายคนต่างลุ้นไปกับการเปิดตัวของตัวละคร ตลับ ที่แสดงโดย “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่ทำให้คนดูเห็นถึงชีวิตคนเรา มันสามารถเคราะห์ซ้ำกรรมซัดได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ

ด้านตัวละคร ธารทิพย์ ที่แสดงโดย “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ก็เปิดตัวจัดจ้าน อาละวาดวีนแตกฉายความร้าย เรียกเปลือกทุเรียนกันตั้งแต่อีพีแรก ส่วน “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ในบท มนัส และ “เขตต์ ฐานทัพ” ในบท มาโนช สองพี่น้องที่ละครเดินเรื่องให้เห็นถึงปมความไม่ลงรอยของสองตัวละครที่อาจจะเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น และจุดเด่นที่ละครค่ายเกียรติระพี ของผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา ยังคงรักษามาตรฐานไว้ได้ดี นั่นคือ เนื้อเรื่องเจาะกลุ่มเป้าหมาย บวกกับการเดินเรื่องที่กระชับฉับไว ส่งผลให้ยอดรับชมทางออนไลน์ของเวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชันเวลา 22.15 น. ดีดสูงจนเกือบแตะ 10K ในวันแรก

งานนี้มีหลากหลายประเด็นที่น่าจับตา ทั้งเป็นการกลับมารับละครยาวในรอบ 11 ปีของ เอ๊ะ อิศริยา ที่หลายคนอยากเห็นการแสดงของเธอว่าจะตีบทแตกได้มากแค่ไหน และ ประเด็นครั้งแรกของวงการบันเทิงไทยละคร 1 เรื่องจะออกอากาศพร้อมกันถึง 2 เวอร์ชัน รอบแรก 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. ทำให้หลายคนเฝ้ารอคอย และอยากจะติดตามการเปิดตัวในอีพีแรกของละคร เลือดกากี ว่าจะเดือดสมการโปรโมท และสามารถปลุกไฟให้แฟนช่อง 8 กลับมารับชมได้มากน้อยเพียงใด การันตีความแรงได้จากกระแสคอมเมนต์สนั่นโซเชียล อาทิ ละครสนุกมากเดินเรื่องเร็ว, อยากดูตอนต่อไปแล้วค่ะ, เอ๊ะกับบทร้ายแซ่บมาก, สนุกทุกเบรกเลยค่ะ, เบนซ์น่าสงสารมาก ,เอ๊ะไม่ได้เล่นนาน11ปีฝีมือดีไม่ตก , มาแล้วค่ะมือตบมือถีบยืน1, พี่เบนซ์สวยเหมือนเดิม, เมียหลวงโหดชิบหายฯลฯ

นี่เป็นเพียงแค่อีพีแรกเท่านั้น ยังเดือดขนาดนี้ ไม่ต้องบอกเลยว่ารุ่นลูกที่นำแสดงโดย อินดี้ อินทัช, นาตาลี ปณาลี, ซาร่า ชัชชญา จะเดือดแค่ไหน ต้องติดตามรับชมกันต่อไป เพราะยังมีอีกหลายเงื่อนงำที่รอแฟนละครมาพิสูจน์ความสนุกไปพร้อมกัน

ห้ามพลาดในละคร เลือดกากี ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย