"เอ้ ชุติมา" เผยภูมิหลังตอนเป็นนางสาวไทย เคยคบสาวหล่อ จนถูกสั่งเลิก รับชีวิตนี้พอแล้ว เข็ดขยาดผู้ชาย

รายการ “แย่งซีน” EP 32 อาทิตย์นี้พบกับ “เอ้ ชุติมา นัยนา” พร้อมเผยเรื่องราวปัญหาคาใจต่างๆ กับพิธีกร “แพรรี่ ไพรวัลย์” ถามให้ชัดไปเลยว่า จะกล้าเดินหน้าฟ้องร้องอดีตแฟนเก่าจริงหรือไม่ แถมได้คำตอบจนจุกอก จากวลีเด็ด “เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย” พร้อยเผยอดีตเคยคบกับสาวหล่อมาตั้งนานแล้ว แต่จะแรงเบอร์แม่แค่ไหน สามารถรับชมคลิป ย้อนหลังแบบเต็มๆได้ทางยูทูบช่อง 8 https://youtu.be/HBETeCxB_5k เท่านั้น

 

 

หนูถามแรงนะ แม่ตอบตรงได้หรือเปล่า?

            ตอบตรงได้ค่ะ เป็นคนไม่โกหก

หนูถามหน่อย แม่คลีฟลุคเหมือนนางเอกหรือเปล่า เรียกคะแนนให้คนสงสาร?

            ไม่ใช่ค่ะ ที่เห็นในรายการที่เราออกกับแม่เขา ด้วยความที่เรา 6-7 ปีที่อยู่กับลูกเขา เราไม่เคยเถียงแม่เขาเลย จะผิดจะถูกก็ไม่เคยเถียง ที่บ้านเราสอนให้เคารพผู้ใหญ่ ต่อให้เขาอายุน้อยกว่าให้เกียรติเขาว่าเป็นแม่แฟนเก่า เราก็ไม่เถียง เราเป็นคนไม่เถียง ถึงว่าเขาด่าแม่ว่าอีตอแหล แม่ก็ไม่เถียงสักคำ? แล้วจะให้เถียงอะไร เอาความเป็นจริงนะ ถ้าอีกคนร้อนมา เราร้อนกลับ รายการก็จะรู้สึกว่าปากตลาดคุยกัน สู้คนนึงเขาอยากจะว่าอะไรก็ว่าให้เต็มที่ เราค่อยชี้แจงของเรา แล้วข้อสำคัญ เอ้มั่นใจว่า คนดูอยู่ทั้งประเทศไทย คนดูทุกคนจะตัดสินเองว่าอะไรคือความถูกต้อง แค่นั้นจบ

แม่เป็นคนตรงไปตรงมา และไม่ยอมคน?

            เป็นคนไม่ยอมคนคือ ถ้าเราไม่ผิดนะ แต่ความที่เรื่องนี้ต้องยกไว้เลย เขาคือแม่อดีตแฟน ซึ่งเอ้ไม่เถียง แต่ถ้าไม่ใช่แม่อดีตแฟน มาขนาดนี้ หยุมหัวแน่ๆค่ะ

 จุดเริ่มต้นเป็นอย่างไรคะ?

            คือจริงๆเอ้ไม่เคยพูดมา 9 เดือน เลิกมา 9 เดือนแล้ว ก็คิดว่าจบแล้ว? จบแล้วค่ะ เพราะเป็นคนแมนมาก จบคือจบ อะไรที่เราเสียไป ไม่ได้เสียค่าโง่นะ  หลายคนมอง แต่จริงๆไม่ได้เสียค่าโง่ แต่เป็นการเต็มใจ ของแต่ละคนที่ได้อยู่ด้วยกัน มันคือชีวิตคู่ เป็นเรื่องของคน 2 คน ความรัก เป็นเรื่องของความละเอียดอ่อน อะไรที่ให้ไปเราไม่เสียดาย เราเสียความรู้สึกมากกว่า พอผ่านไป 9 เดือนเราตัดได้แล้ว เขามีคนใหม่ตั้งแต่เดือนแรกมั้ง เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะต่างคนต่างไป แม่เลิกแล้วตามไปสืบ? ไม่ได้ตามไปสืบค่ะ จริงๆไม่ได้อยากรู้อะไรเลยค่ะ แต่ที่นั้นเรารู้จักเจ้าของ(บาร์โฮสต์) รู้จักน้องๆโฮสต์ที่ทำงานที่นู้นด้วย เขาก็เลยบอกปากต่อปากกันมาว่า เขาไปทำ เราก็บอกก็แล้วแต่เขา แต่ละคนต้องมีชีวิตของตัวเอง ทีนี้เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ได้เกิดมาจากแม่ เขาไปฟ้องเพจๆนึง อันนี้อยากจะพูดถึงเพจนี้นิดนึงว่า เอาเป็นว่าเพจทุกเพจดีกว่าที่ฟังอยู่ตอนนี้ การที่เราจะมีคนมาแจ้ง ร้องขอความเป็นธรรม โดยเฉพาะคนที่มีชื่อเสียง หรือคนที่เป็นบุคคลสาธารณะ คุณจะต้องถาม 2 ฝ่ายค่ะ คือสิ่งที่ถูกต้อง และจรรยาบรรณ แล้วที่เขาทำ? เขาถามฝ่ายเดียว ไลฟ์แถลงแล้วมาลงที่เราหมดเลย ตอนนั้นเรากำลังเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต ต้องมีสติมรากนะ ถ้าตอนนั้นเราพลาดคนเดียว เราจะทำให้สรวลทั้งเวทีเลย มันจะเละไปหมด ตอนเกิดข่าว เราโครตเสียใจเลย เราจบแล้ว ทำไมเขาไม่จบ ทำไมเขาไม่แมนว่ะ อะไรแบบนี้

แม่กลั่นแกล้งเขาไง เอารถเขาไปซ่อน?

            กลั่นแกล้งจริง ต้องตั้งแต่เดือนแรกแล้ว และรถใครดีกว่าคุณผู้ชม จ่ายเมื่อไรก็รีไฟแนนซ์ กับเมื่อไรจะจ่ายจบ ใครเป็นเอ้จะเข้าใจคือไม่อยากด่า ไม่อยากว่า ไม่อยากซ้ำเติม เอ้อยากให้มีที่ยืนในสังคม แต่เขากับคุณแม่เขาทำร้ายตัวเอง โดยการที่เขา เข้ามาอยากจะประณามเรา อยากให้สังคมประณามเรา แต่บังเอิญ เรามีหลักฐานไง แอบถ่ายคลิปไว้ มีหลักฐาน มีการโอนเงินทุกอย่าง หลักฐานเราชัดเจน ทุกคนเลยโอเคไง

เขาเที่ยวแล้วแม่ไม่รู้เหรอคะ?

            ตอนแรกไม่รู้ แปลกใจเขากลับเช้า เราก็ไม่เข้าใจว่าผับที่ไหนปิด 8 โมงเช้า ฉันก็ถามเพื่อน ก็แค่ 500-600 ให้เขาไปเที่ยวเถอะแม่? ไม่ใช่สิ สลิปออกมา 62,000, 84,000 บาทเลย ใครจ่ายคะ วันเดียว คืนเดียวค่ะ จริง มันเยอะมาก มันไม่ไหว ฯลฯ อยากจะบอกกับน้อง ถ้าอยากมีที่ยืนในสังคม สิ่งแรกเลย ห้ามโกหก เพราะโกหกแล้วเนี่ย สังคมเขาขุดคุ้ย อย่างเช่นเรื่องศักดิ์แบบนี้ เขารู้แก่ใจอยู่แล้ว ฯลฯ

 

 

ทำไมไม่ถอนฟ้องเขาล่ะ ไหนบอกเป็นแม่พระไง(หัวเราะ) สรุปว่าฟ้อง?

            บอกตรงนี้เลยค่ะ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดขึ้นจากเอ้ เอ้หยุดเรื่องนี้มา 9 เดือนแล้ว เอ้อยากจบจริงๆ ต่อให้เอ้เสียเงิน เสียใจแค่ไหน ไม่มีประชาชนคนไทยรู้ว่าเอ้เสียใจ เพราระว่าหลายๆคน ถ้าเป็นอย่างเอ้ จะเข้าใจเลยว่าโครตเจ็บ วันดีคืนดีก็มีข่าวออกมาเขามาขอร้องความเป้นธรรม เขามาขุดกระแสขึ้นมาเอง ฟีดอันดับหนึ่งขึ้นมา ฟ้องร้องเอ้ว่า เอ้ยักยอกทรัพย์ ขโมยรถไปซ้อน เขาก็แรงไป เสร็จแล้วก็เห็นเขาออกรายการ เขาก็ด่าเอ้สารพัดเลย แต่เขาก็ขอโทษแล้วไง? ไม่ได้ชื่อเสียงของแม่เธอ ไม่ได้สร้างภายในวันเดียว การที่มาว่าเขายักยอกทรัพย์ เขาไม่มีเจตนาจะยักยอกเลย การที่เขามีบุญคุณขนาดนี้ ยังมาแจ้งความร้องทุกข์กรณีแบบนี้ คุณทำทุกทางเพื่อบีบเรา เราก็เลยคิดว่ามันคือลูกผู้หญิงคนนึง คือแบบทุกอย่างแล้ว 6 ปี ที่เอ้ทนทุกอย่าง ถึงเวลาที่เอ้เอาคืนค่ะ เอ้ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เอ้ต้องการแค่แบบเป็นบทเรียนให้เขาว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใคร ไม่ไกล่เกลี่ยค่ะ ร้องไห้ในใจมานานแล้ว ที่เห็นในรายการทีวีนะคะ ไม่ได้อยากร้องไห้ แต่ใครเป็นเอ้ มันจุก มันบอกไม่ถูก มันมาจากข้างใน มันออกมาเอง โดยที่มันไม่ได้อยากร้องไห้ให้ใครเห็นไม่ได้อยากดราม่า เพราะเป็นคนที่เข้มแข็งมาก

ถ้าวันนึงมีอะไรที่ทำให้กลับมาปรับความเข้าใจกัน มันจะมีรีเทิร์น?

            ไม่ค่ะ เป็นคนที่ตรงมาก ไม่มีครั้งในเลยที่เลิกกับแฟน แล้วกลับมาคบกัน ฝึกตัวเองมาตั้งแต่เล็กแล้วว่า “เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย”

 

 

แม่เข็ดไหมกับควารัก?

            เข็ดสิ แต่เข็ดกับผู้ชาย

ถ้ามีแฟนคนต่อไปแม่จะคบกับสาวหล่อ?

            ใช่ ใครที่เคยดูข่าว เราเคยคบกับสาวหล่อ แล้วคบกันมา 9 ปี แล้วก็พอเป็นนางสาวไทยก็ต้องเลิก เพราะด้วยสังคมสมัยก่อนไม่ยอมรับ เพราะว่าข่าวออกแล้วว่าตีฉิ่ง ตีฉาบ ข่าวออกใหญ่มากเลยจริงๆ ตอนนั้นตอนเป็นนางสาวไทย เราก็เลยหยุดต้องเลิก มีสาวหล่อมาจีบไหมตอนนี้? เยอะมาก แต่ยังไม่เปิดใจนะ คุยเป็นเพื่อนกัน

แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน”  ย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น และสามารถรับชมบนทางหน้าจอได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.40 ทางช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น