ครั้งแรกในไทย! ช่อง 8 ปล่อยละคร "เลือดกากี" ออนหน้าจอ 2 เวลา 18.00 น. และอันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. เรท น 13+ แซ่บปาดเหงื่อ

ถึงเวลาละคร เลือดกากี สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มาทวงบัลลังก์ละครร้อนแรงแห่งปี ที่จะลงจอให้ชมพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 พร้อมขอเปิดประสบการณ์ในรูปแบบความบันเทิงโฉมใหม่ เป็นครั้งแรกในวงการละครไทย ที่ละครหนึ่งเรื่องออกอากาศพร้อมกันถึงสองเวอร์ชันในวันเดียวกันบนหน้าจอโทรทัศน์ โดยเวอร์ชันแรก เวลา 18.00 น. ใช้เรท ท ส่วนเวอร์ชั่นที่ 2 เวลา 22.15 น. ใช้เรท น 13+ เป็นเวอร์ชั่นที่จัดเต็มความแรงแบบนัลสต๊อปด้วยการอัดแน่นฉากที่ดูเข้มข้นแบบสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ให้แฟนละครได้อิน ชัด จัดหนักทุกฉาก นำแสดงโดย “เอ๊ะ-อิศริยา” ที่พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งนักแสดงเจ้าบทบาทอีกครั้งในรอบ 11 ปี พร้อมส่งแรงปะทะ “เบนซ์-ปุณยาพร” ร่วมกับนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ “เคลลี่-ธนะพัฒน์,เขตต์-ฐานทัพ ,โบว์ลิ่ง-ปริศนา พร้อมกันนี้ได้นางเอกสาว “นาตาลี-ปณาลี” มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรกหลังเป็นนักแสดงอิสระ ประกบ “อินดี้-อินทัช” พร้อมนางเอกดาวรุ่งช่อง 8 “ซาร่า-ชัชชญา” จะมาพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ เสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพ เกด-ธิญาดา, เบส-เกริกชัย, เบนซ์-พิสิฐพล, เอิร์ธ-ณัฐนันท์, แม่อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์, แพร-รัชนี, มิ้งค์-ฐรินดา กรรณสูต, ต่อ-เรืองฤทธิ์, กษาปณ์ จำปาดิบ ฯลฯ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และอันคัทเวอร์ชัน เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 ) และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

 

 

เลือดกากี เป็นเรื่องราวของตลับ(เบนซ์ ปุณยาพร) ทาสสาวหน้าตาดี ที่ถูกเจ้านายอย่าง มนัส(เคลลี่ ธนะพัฒน์) ขืนใจ เป็นเหตุให้ ธารทิพย์(เอ๊ะ อิศริยา) เมียแต่งของมนัสที่เกลียดตลับอยู่แล้ว ยิ่งเกลียดจนเข้ากระดูกดำ เมื่อคราวที่ตลับคลอดลูกออกมา ธารทิพย์ก็เป็นคนที่ทำให้ลูกของตลับตาย ตลับแค้นใจมาก จึงวางแผนขโมยลูกของธารทิพย์ ที่คลอดในเวลาไล่เลี่ยกัน ตลับสลับลูกสาวของธารทิพย์กับลูกสาวของญาติเธอที่ท้องโดยที่ไม่รู้ว่าใครคือพ่อเด็ก นานวันเข้าเมื่อเด็กสาวเติบใหญ่ ตลับวางแผนให้พ่อลูกได้กันเอง เพื่อชำระให้กับความแค้นและความเจ็บปวดที่เธอได้รับมาตลอด ซึ่งธารทิพย์ไม่เคยรู้ว่าเด็กสาวที่เธอทุบตีและด่าทอยิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉานนั้นคือลูกสาวของเธอเอง เรื่องของราวตลับและธารทิพย์จะจบลงอย่างไร ตามลุ้นต่อได้ใน ละครเรื่อง เลือดกากี ทางช่อง 8 กดเลข 27