เห็นต่าง "หงา คาราวาน" ฝากถึง "พิธา" ลบเถอะ...ตรรกะงี่เง่า ปมทวีตชวน เทย์เลอร์ สวิฟต์ กลับมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย

จากรกรณีที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความ พร้อมแท็กหา เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องชื่อดังระดับโลก ชวนให้กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย โดยบอกว่าตอนนี้ประเทศไทยกำลังเดินหน้าเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตยเต็มตัวแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยแต่ถูกยกเลิกไปทั้งที่มีการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าหมดเกลี้ยง เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศไทยกำลังคุกรุ่นจนมีการประกาศเคอร์ฟิว

ต่อมา "หงา คาราวาน" หรือสุรชัย จันทิมาธร ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "เกิดอะไรขึ้น? ผมก็ดูโคลด์เพลย์ จอห์น เมเย่อร์ กันส์แอนโรส หรืออะไรมากมายหลายวงในยุคเผด็จการที่คุณว่านะครับ เทเล่อร์ สวิฟต์ เธอรังเกียจเผด็จการดังที่คุณกล่าวว่าจริงๆเหรอจึงไม่อยากมาเมืองไทย หรือว่าเป็นเรื่องธุรกิจการจัดการของสายทัวร์ ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ศิลปินขึ้นอยู่กับผู้จัดการ(ยกเว้นกรณีวงเล็กๆอย่างผม)
ลบเถอะครับทวิตนี้ คุณพิธา มันกลายเป็นตรรกะที่ทำให้ดูงี่เง่านะครับ"

โดยมีแฟนคลับของหงา คาราวาน เข้ามาโพสต์แสดงความเห็นด้วย และให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีคนที่เห็นต่างเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และให้เหตุผลเช่นกัน