"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ทวีตข้อความถึงศิลปินระดับโลก "เทย์เลอร์ สวิฟต์" เชิญชวนให้มาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล โควททวิตของ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ศิลปินชื่อดังชาวอเมริกัน ที่กำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต Taylor Swift The Eras Tour เริ่มต้นในเดือนสิงหาคม 2566 โดยทวิตดังกล่าวของเทย์เลอร์สรุปใจความได้ว่า เธอกำลังตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้แสดงคอนเสิร์ตเพิ่มอีก 14 รอบในประเทศทวีปยุโรป

โดยไม่มีประเทศไทยอยู่ในรายชื่อที่เทย์เลอร์ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต โดยมีสิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทย์เลอร์เลือกจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 2-4 มีนาคม 2567

 

 

นายพิธา โควททวีตข้อความดังกล่าว เป็นภาษาอังกฤษแปลว่า "เฮ้เทย์เลอร์! ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณ อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังกลับสู่เส้นทางประชาธิปไตยอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากที่คุณต้องยกเลิกคอนเสิร์ตไปเมื่อครั้งที่แล้ว เนื่องจากการรัฐประหาร คนไทยได้แสดงออกผ่านการเลือกตั้ง และเราทุกคนหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณ สู่ประเทศที่สวยงามของเรา!"

นายพิธา ยังบอกเขายังบอกอีกว่า "มาไทยสิ แล้วผมจะร้องเพลง Lavender Haze ไปกับคุณ!" (เพลงที่ "พิพิม" ลูกสาวชื่นชอบ)

เทย์เลอร์ สวิฟต์ จัดแสดงคอนเสิร์ตมาทั้งหมด 452 ครั้ง และถูกยกเลิกเพียง 1 ครั้ง คือ คอนเสิร์ต The Red Tour ที่ประเทศไทย โดยมีกำหนดแสดงในวันที่ 9 มิถุนายน 2557 แต่กลับถูกยกเลิก เนื่องจากเกิดรัฐประหาร เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557

 

 

และก่อนหน้านี้คุณพ่อทิม พิธา ก็โพสต์กิจกรรม การออกกำลังกายกับลูกสาว น้องพิพิม โพสต์รูปคู่พ่อลูก พร้อมแคปชัน “พิพิมห่วงสุขภาพพ่อ บังคับออกกำลังบ้าง พ่อไม่ค่อยอยากไปเลยครับ” ทำให้คุณแม่ต่าย ชุติมา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ให้พิพิมมาบังคับแม่บ้างค่ะ” งานนี้ FC เข้ามาเมนต์ มากดไลก์ กดหัวใจให้รัว ๆ