แม๊ทำเจ็บ! บังแจ็ค จุกอกแฉเรื่องแตงโม ดันไปช่วยแม่ฟ้องคนอื่น 40 ล้าน

วันที่ 28 มิ.ย.66 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Happy Melon official ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพกับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “มึงหลอกกูไปไอ้เพื่อนรักมึงรู้แก่ใจ”

ทีมข่าวติดต่อไปยังบังแจ็คว่าเป็นผู้โพสต์หรือไม่ บังแจ็คได้ตอบทีมข่าวว่า รู้เรื่องนี้อยู่แต่แรก และมีการพูดคุยกับเบิร์ด แฟนแตงโม ว่าวันนั้น กระติกไปรับงานแต่แตงโมไม่อยากไป กระติกอาจจะพูดไม่จริงในบางเรื่อง อีกประเด็นหนึ่งก็คือมีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ที่โพสต์เรื่องนี้ขึ้นมาใหม่ เพราะแม่จะนำเรื่องนี้ไปฟ้องคนบนเรือและจะเรียกค่าเสียหายด้วย

 

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ต่อไปที่ คุณพนิดา หรือ คุณแม่ของน้องแตงโม เพื่อสอบถามเกี่ยวกับโพสต์ปริศนาดังกล่าว

ซึ่งคุณแม่ชอบและดีใจที่มีคนเอาเรื่องนี้มาโพสอีกครั้งนึงส่วนสาเหตุที่บังแจ็คออกมาโพสต์อย่างนี้คุณแม่แตงโมบอกว่าเป็นเพราะว่าบังแจ็ครู้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องบนเรือที่เกิดขึ้นเพราะก่อนหน้านี้บังแจ็คเคยโทรคุยกับคนบนเรือแล้วเล่าความจริงให้ฟังทั้งหมดเพื่อแลกกับการจ่ายเงิน 300,000 บาท  ทำให้บังแจ็ครู้ว่าการเสียชีวิตของแตงโมมีเงื่อนงำ จึงออกมาโพสต์แบบนี้

ส่วนตัวคุณแม่แตงโมรู้สึกดีเพราะว่าพรุ่งนี้คุณแม่จะต้องไปขึ้นศาลเกี่ยวกับคดีของแตงโมและเชื่อว่าคนที่อยู่บนเรือทั้งหมดไม่มีใครรอด ยังมั่นใจว่าต้องมีคนทำให้แตงโมเสียชีวิต

เหนือกว่าบังแจ็ค คือแม่แตงโม!