กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับนักแสดงสาว “พิม พิมประภา” ที่อยู่ๆ ก็ถูกโยง เพราะทางด้านคุณแม่ศศิกานต์ออกมาแหกกลางโซเชียล ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ในครอบครัว เพราะทางด้านคุณแม่เองก็ฟาดแรง จนคิดว่าปัญหาน่าจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แล้วแน่นอน เพราะยังโดนกล่าวหาว่าอกตัญญูอีกด้วย

 

วันนี้ได้มีโอกาสเจอสาวพิมในงานอีเวนต์ สื่อมวลชนเลยขอสอบถามถึงประเด็นนี้ โดยได้เปิดใจว่า….

 

ต้องยอมรับว่าที่บ้านมีปัญหาจริงๆ วันนี้พิมต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคน ที่อาจจะลงดีเทลได้ไม่เยอะ เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องครอบครัวจริงๆ ซึ่งพิมอยากจะเคลียร์กับคนในบ้านให้ดีที่สุด

 

ไม่รู้ล่วงหน้าว่าแม่จะโพสต์ มันก็จะมีการโพสต์แบบนี้อยู่แล้วบ้าง แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เห็นโพสต์ครั้งแรกก็เสียใจ หลังจากมีโพสต์ยังไม่ได้คุยกับแม่ แต่พิมกับน้องและพ่อก็หาทางออกกันอยู่ สภาพจิตใจเราตอนนี้ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันยากมาก สำหรับพิมคือมองว่าครอบครัวเราก็ใช้ชีวิตกันแบบปกติเลย มีช่วงเวลาที่มีความสุขมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ  พ่อแม่ก็เลี้ยงดูแลมาอย่างดี เราก็เป็นลูกที่ได้รับความรักอย่างเต็มที่มาตั้งแต่เด็ก

 

เรื่องที่เกิดขึ้นถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็คงต้องมองแบบนั้นแหละ คือพิมค่อนข้างที่จะมั่นใจในทุกอย่างที่พูด และทุกอย่างที่เราทำ เพราะก็มั่นใจว่าเราเองก็ทำเต็มที่ทุกอย่างในฐานะลูกคนหนึ่งแล้ว

 

จะบอกว่าเคารพการตัดสินใจของแม่ และอยากขอร้องทุกๆ คนที่ดูอยู่ คือเราเห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว ขอร้องว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลย จริงๆ ไม่ได้คุยกับแม่มาสักพักแล้ว คือทั้งเรา ทั้งน้อง และพ่อ ก็ยังไม่มีใครได้คุยกับแม่เลย

 

 

เรากับที่บ้านหาทางออกกันอยู่ พยายามอย่างเต็มที่ที่สุด ต้องขอโทษจริงๆ ที่เรื่องนี้มันไปกระทบจิตใจใครหลายๆ คน ที่ทำให้หลายคนที่ได้อ่านรู้สึกไม่สบายใจต้องขอโทษด้วย สุดท้ายขอบคุณเราได้รับกำลังใจเยอะมาก ขอบคุณจริงๆ มันก็เป็นช่วงเวลาที่คนที่รักเราส่งพลังมาให้เราเยอะมาก ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่าง และหวังว่าจะไม่ต้องพูดเรื่องนี้อีกแล้ว

 

ส่วนทางด้าน “พลอย พลอยไพลิน” น้องสาวของ “พิม พิมประภา” ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า

 

เชื่อว่าทุกบ้านต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว ก็เป็นไปตามข่าวเลย ก็รู้สึกว่าอันนี้เป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้นขอไม่ให้รายละเอียดที่แบบว่าลงไปมากกว่านี้ดีกว่า ถามว่าได้คุยกับแม่หรือยัง อันนี้ขอไม่พูดดีกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว ในกลุ่มพี่น้องคุยกันอยู่ตลอด เรื่องทั่วไปก็คุยด้วย เราคุยกันอยู่

 

หวังว่าอยากให้มันดีขึ้น อยากให้ดีขึ้นอยู่แล้ว ส่วนได้เจอคุณแม่ไหม อันนี้ขอไม่ลงรายละเอียดดีกว่า ขอบคุณทุกคนนะคะที่ให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ

 

จริงๆ เราก็พยายามหาทางออกกันอยู่ ทุกคนอยากให้เรื่องนี้มันดีขึ้นอยู่แล้ว สถานการณ์ในบ้านตึงเครียดก็ประมาณหนึ่ง และเราเชื่อว่าพี่สาวเป็นคนเก่ง และเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแรกของเขา เขาผ่านมาได้เสมอ ซึ่งเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เขาทำได้เช่นกัน ปัญหาแบบนี้มีมาเรื่อยๆ เชื่อว่าทุกบ้านก็ต้องมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง ไม่ได้มีบ้านไหนที่สมบูรณ์แบบ

 

แต่ครั้งนี้ก็น่าจะหนักที่สุด จากที่ดูตอนนี้แต่อย่างที่บอกเรากำลังหาทางออกกันอยู่ ซึ่งมันก็ต้องเป็นการพูดคุยกันภายในครอบครัว เราใช้วิธีให้กำลังใจ พูดคุย ถามไถ่ อย่างช่วงนี้ก็จะคุยกันเยอะเป็นพิเศษ คุยกันทั้งวันเลย คุณพ่อก็คุยด้วย สุขภาพท่านก็เป็นห่วง เพราะเขาเองก็เครียด ทุกคนก็เลยกังวล กับคุณแม่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน