ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น น้องมิย่า และน้องโรเตอร์ ลูกสาว-ลูกชายพีท ทองเจือ อายุไม่ถึง 18 ปี ขับรถได้ยังไง

2 มิ.ย. 66 กลายเป็นกระแสดราม่าอีกครั้งเมื่อชาวเน็ตขุดรูปภาพและเรื่องราวของลูกสาวและลูกชาย พีท ทองเจือ ดารานักแสดงชื่อดัง โดย มิย่า พิชชา ทองเจือ ถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาตั้งคำถามถึงเจ้าตัวว่าอายุ 17 ปี แต่มีภาพเข้างานปาร์ตี้ที่จำกัดเฉพาะคนอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ได้อย่างไร โดยงานดังกล่าวคืองาน “WONSOJU NIGHT OUT” นำทีมโดยศิลปินเกาหลีชื่อดัง “เจย์ ปาร์ค” จัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ที่ THALIA CLUB BANGKOK ย่านสุขุมวิท

อีกทั้งชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงภาพ น้องมิย่า ถ่ายมิวสิกวิดีโอ แต่มีภาพหนึ่งที่เหมือนขับรถอยู่บนถนน ซึ่งตามกฎหมายผู้ที่จะขอมีใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล (ชั่วคราว) ได้ต้องอายุ 18 ปึขึ้นไป และมีอายุการใช้งาน 2 ปี ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าคนในภาพที่ขับรถอยู่ใช่น้องมิย่าหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีดราม่าลูกชาย พีท ทองเจือ นั่นคือ น้องโรเตอร์ หลังมีชาวเน็ตไปขุดภาพน้องโรเตอร์ อายุไม่ถึง 18 ปี ขับรถบนทางด่วนซึ่งมีประชาชนใช้รถอยู่จำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝ่าย ซึ่งฝ่ายแรกมองว่ารูปภาพดังกล่าวพีท ทองเจือ อาจจะให้น้องโรเตอร์ถ่ายรูปขณะขับรถอยู่ก็เป็นไปได้ อีกทั้งวันและเดือนในภาพเป็น วันที่ 14 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา อาจจะไม่ใช่น้องโรเตอร์ก็ได้ ขณะที่เสียงของอีกฝ่ายวิจารณ์รูปนี้อย่างหนักหากเป็นลูกชายขับจริง อาจเกิดอุบัติเหตุก็ได้