"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงเมืองสู่วิกฤตประเทศไทย หลังเลือกตั้ง ไม่สงบอาจยิ่งรุนแรงมากขึ้น

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมืองสู่วิกฤตประเทศไทย หลังเลือกตั้ง ไม่สงบอาจยิ่งรุนแรงมากขึ้น เพราะดาวมฤตยู และทูตมรณะของเดือนพฤษภาทมิฬ ก่อให้เกิดความไม่สำเร็จ สร้างความขัดแย้งรุนแรงวิกฤต ถึงเดือนสิงหาคม เตือนให้ระวังเดือนแห่งจุดมรณะ แตกแยก เตือนให้ระวัง ปะทะโหด เลือดนองพสุธา วิกฤต เพราะกลียุค จากวิญญาณร้ายอสุรกาย ทับดวงชะตา ตกทูตมรณะ. ถึงเดือนสิงหาคม คติพราหมณ์ว่าธรรมะ ของมนุษย์ถูกทำลายให้สิ้นอายุขัย จากความเลวร้ายอาฆาตพยาบาท สร้างความรุนแรง ให้อมนุษย์แฝงตัวในร่างอสุรกายหรือซาตาน ประเทศไทยเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ปี 2558 ที่ผ่านมา

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมืองวิเคราะห์ฝ่ามรสุม ประเทศไทยสถานการณ์หลังปิดหีบเลือกตั้งแต่ความวุ่นวายยังไม่จบเพราะเดือนเลือกตั้งเดือนพฤษภาคม เป็นเดือนแห่งศัตรูที่ตกดวงชะตากรรมขัดแย้งศัตรู อีกทั้งเจอดาวมฤตยู และตกทูตมรณะเหมือนกินยาพิษให้ประเทศวุ่นวาย ซึ่งตามคติพราหมณ์ ธรรมะของมนุษย์ถูกทำลายถูกปกคลุมด้วยความอาฆาตพยาบาทของอสุรกาย และวิญญาณแห่งความชั่วร้ายเหมือนเป็นทูตมรณะถึงเดือนสิงหาคม เดือนแห่งความตายความหายนะ แตกแยกรุนแรงให้ร้ายทำลายดวงเมือง จากบุคคลที่เป็นอมนุษย์ มีผู้อวิชชาทำลายให้เกิดความแตกแยกเพราะดวงชะตาบ้านเมืองตกเหตุอยู่ในเคราะห์และเป็นลางบอกเหตุว่าบ้านเมืองอยู่ในช่วง กลียุค เป็นบันได แห่งความหายนะ ล่มสลาย ก่อให้เกิดความสับสน วุ่นวายยุ่งเหยิง แตกแยกพลัดพรากจากความโลภหลง ชิงชังจากการกระทำของมนุษย์ ที่ถูกวิญญาณร้ายอสุรกายเข้าสิง ครอบงำ หลายคนรอดหลายคนไม่รอด ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ไม่รู้ความดี ความชั่ว ลุ่มหลงในสิ่งที่ตนทำสวนทางส่งผลถึงบ้านเมืองที่มีแนวโน้มสู่วันสิ้นโลก ทั้งกลียุคความปั่นป่วนของบ้านเมือง จากภัยพิบัติ สึนามิ แผ่นดินไหว เพลิงไหม้ทำลายก่อให้เกิดการปะทะรุนแรงขัดแย้งแตกแยกตายจากเกิดขึ้นและเชื่อว่าประเทศไทยยังคงอยู่ได้ แต่ประชาชนคนไทยอยู่ยากเพราะความแตกแยก

ซึ่งถ้าหากหลังการเลือกตั้ง บิ๊กตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้กลับมา เพราะดวงชะตาเสริมดวงเมืองให้มีกำลัง และได้กำลังเสริมจากอิทธิพลของดวงดาวให้เอาอยู่ เพื่อที่จะแก้ไขสถานการณ์ของประเทศไปสู่เป้าหมาย ที่ดีได้ แต่ต้องฝ่ามรสุมประเทศไปให้ผ่าน