พิธา โพสต์ข้อความ-ไลฟ์ไอจี ขออภัยชาวชลบุรีเจอทุกคนไม่เต็มที่ หวั่นจราจรติดขัด อาจเกิดอุบัติเหตุ เจอด้อมส้มตะโกนงอนแล้ว

21 พ.ค. 66 ภายหลังเสร็จสิ้นการหาเสียงที่จังหวัดชลบุรี เวลา 15.20 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โพสต์ภาพตนในรถตู้พร้อมข้อความ ระบุว่า ขอบคุณพี่น้องชาว #ชลบุรี ที่มาต้อนรับนะครับ

และต้องขอออภัยที่ไม่สามารถหยุดทักทายทุกท่านได้ครับ เนื่องจากจะทำให้จราจรติดขัด หรือเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

สัญญาว่าจะกลับมาใหม่ให้เร็วที่สุด

ป.ล.รถรุ่นนี้ ลดกระจกหลังลงไม่ได้ครับ ต้องขอโทษด้วยครับ

ด้านประชาชนเมื่อทราบว่า นายพิธา เดินทางออกจาก จ.ชลบุรีแล้ว ต่างส่งเสียงใส่รถแห่ของทีมงานพรรคว่า งอนแล้ว งอนแล้ว โกรธๆ ทีมงานประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงว่า ต้องขอโทษด้วยครับ ยังมีเวลาอีก 4 ปี สัญญาว่าจะพานายกฯมาที่นี่ให้ได้

หลังจากนั้น นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไลฟ์สดในอินสตราแกรมส่วนตัว หลังพบปะพี่น้องในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยไม่เป็นไปตามกำหนดการเนื่องจากสภาพการจราจรและจำนวนประชาชนที่มารออยู่มาก และตนกำลังเดินทางไปที่จังหวัดระยองต่อไป

นายพิธา ระบุว่า ขอสื่อสารไปยังประชาชนแบบ emergency โดยเฉพาะชาวชลบุรี และ ระยอง โดยกล่าวในไลฟ์ว่า สวัสดีทุกคนครับตอนนี้ผมกำลังเดินทางจากชลบุรีไปที่จังหวัดระยองโดยความตั้งใจที่อยากจะลงมาเฉลิมฉลองชัยชนะของพวกเราและให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีและระยองว่าก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไรหลังเลือกตั้งก็ยังลงพื้นที่มาหาพี่น้องอย่างนั้นเพื่อช่วยกันผลักดันให้ ภาคตะวันออกของเราดีขึ้น จึงขอใช้โอกาสนี้สื่อสารไปยังพี่น้องประชาชน

นอกจากขอบคุณแล้วต้องขอโทษที่เราไม่สามารถหยุดขบวนทักทายพี่น้องประชาชนหรือสามารถที่จะถ่ายรูปรับฟังปัญหาความทุกข์ร้อนของพวกท่านได้ เพราะได้ทำให้ชลบุรีรถติดมากคนที่เขาต้องรีบเดินทางก็ดีไม่สามารถเดินทางได้ เราอยากเฉลิมฉลองอย่างมีความรับผิดชอบมากที่สุดและยังมีวุฒิภาวะมากที่สุดจึงต้องขออภัยทุกคนขออภัยที่ทำให้รถติดขออภัยที่ทำให้ไม่สามารถทักทายทุกคนได้หวังว่าจะให้โอกาสพวกเราอีกครั้งหนึ่งเรายังอยู่ด้วยกันอีกนานและเราจะได้พบกันในครั้งต่อไปสำหรับท่านใดที่มีของฝากมูลค่าไม่เกิน 3,000 บาทและตนไม่สามารถรับได้ท่านนั้น สามารถส่งของมาได้ที่สำนักงานพรรคก้าวไกลจังหวัดชลบุรี หากสามารถบริหารจัดการเวลาได้จะเซ็นให้และส่งกลับคืน จึงต้องขออภัยอีกครั้ง

สำหรับพี่น้องชาวระยอง ตนกำลังเดินทางอยู่ตอนนี้ หากสายจากกำหนดการต้องขออภัยล่วงหน้าเราได้มีบทเรียนจากชลบุรีมาแล้วว่าทำให้คนอื่นเขาลำบาก เราพยายามจะรัดกุมให้อยู่ตามแผนงานเดิมมากที่สุดและคำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนน