"แรมโบ้" นำบทเพลง"ที่หนึ่งในใจ"ที่เคยแต่งและขับร้องโพสต์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพลเอกประยุทธ์ มีเนื้อหาสื่อถึงความมุ่งมั่นในการทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชน ยืนยันแม้ไม่ได้เป็น สส. แต่ขออาสาทำงานช่วยประเทศชาติ ประชาชนและปกป้องสถาบันหลักของชาติต่อไป

16 พฤษภาคม 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมเผยแพร่บทเพลง "ที่หนึ่งในใจ"ที่ขับร้องโดยตัวเอง และระบุข้อความ เป็นกำลังใจให้กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นผู้นำที่มีความเสียสละ ปกป้องสถาบันและทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อแผ่นดินและคนไทยทุกคน ทั้งนี้บทเพลงที่แต่งขึ้นยังมีเนื้อหาถึงการทำงานของพลเอกประยุทธ์ ที่ทุ่มเทมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชนอย่างไม่เคยย่อท้อหรือเหน็ดเหนื่อยแม้แต่น้อย

นายเสกสกล ยังขอบคุณประชาชนทั่วประเทศที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และลงคะแนนให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยส่วนตัวแม้ว่าจะไม่ได้เป็น สส.แต่ยังขอทำงานช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติ และยังช่วยงานพลเอกประยุทธ์ ทำงานต่อไป

"ตนเองขอให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ และแม้ตัวเองไม่ได้เป็น สส. แต่พร้อมช่วยงานอย่างเต็มที่ ยังยืนหยัดที่จะอุทิศตนเพื่อปกป้องสถาบันหลักของชาติและทำงานตอบแทนคุณแผ่นดินช่วยเหลือประชาชนต่อไป"