ปะทะเดือดอีกแล้ว "ชูวิทย์ ซัดกันนัวกับสันธนะ" หน้าพรรคก้าวไกล โรม รังสิมันต์ ต้องออกมาห้าม ขอให้ใจเย็นๆกันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนแยกย้ายกันไป

เมื่อเวลาประมาณ 15.05 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ทำการพรรคก้าวไกล พบว่ามีการปะทะกันของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ซึ่งทั้งคู่โต้ตอบกันด้วยถ้อยคำรุนแรงอย่างต่อเนื่อง  

 

ทางด้าน นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ที่ลงมาพบเหตุการณ์ ได้ขอให้ทั้งคู่ใจเย็นๆ และขอให้แยกย้าย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยแยกทั้งคู่ออกจากกัน ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากที่มารอทำข่าวที่พรรคก้าวไกล

 

 

ทั้งนี้ขณะที่ นายสันธนะ กำลังจะขึ้นรถยนต์ออกไป นายชูวิทย์ ได้ทำท่าชูหมัดพร้อมชกต่อย ในขณะเดียวกันมีครปาแก้วกาแฟใส่รถของ นายสันธนะ ด้วย นายชูวิทย์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปา ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังยอมรับด้วยว่าใช้เท้าถีบ นายสันธนะ เพราะเคยถูกบีบคอ

 

 


ในช่วงหนึ่งนายชูวิทย์ ได้ตะโกนถามนายสันธนะว่า เป็นใครทำไมถึงมาที่นี่ นายสันธนะ ตอบกลับว่าเพราะตนเองเป็นสมาชิกพรรค พร้อมถามกลับว่า มึงเกี่ยวกอะไรกับพรรค ? นายชูวิทย์จึงตอบกลับว่าตนเองก็เป็นสมาชิกพรรคเหมือนกันไปเช็กเลย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์เกิดจาก นายชูวิทย์ มายื่นเรื่องให้ตรวจสอบ นายสันธนะ ในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล ซึ่งสวนทางกัน ก่อนที่ นายสันธนะ จะวนกลับมาแล้วมีเรื่องกัน โดยหลัง นายรังสิมันต์ รับเรื่องไว้ตรวจสอบ ได้ขอตัวไปเตรียมคาราวานขอบคุณประชาชนจากคะแนนเสียงที่ได้รับในการเลือกตั้งช่วงเย็นวันนี้